TAEYEON กลับมาทำให้หัวใจแฟนเพลงอบอุ่นด้วยซิงเกิลใหม่ “This Christmas” | Sanook Music

TAEYEON กลับมาทำให้หัวใจแฟนเพลงอบอุ่นด้วยซิงเกิลใหม่ “This Christmas”

TAEYEON กลับมาทำให้หัวใจแฟนเพลงอบอุ่นด้วยซิงเกิลใหม่ “This Christmas”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาวสวยน้ำเสียงขั้นเทพ TAEYEON วง Girls’ Generation กลับมาปล่อยเสน่ห์ผ่านภาพลักษณ์ที่สวยสะกดทุกสายตา พร้อมโชว์พลังเสียงร้องอันน่าหลงใหล ในโซโล่อัลบั้มฤดูหนาวที่มีชื่อว่า This Christmas – Winter is Coming อัลบั้มที่จะมากระตุ้นความรู้สึกอ่อนไหวในฤดูหนาวนี้ ด้วยเพลงหลากหลายแนวที่ทำให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของฤดูหนาวกันอย่างเต็มที่

โดยอัลบั้มชุดนี้ถือเป็นอัลบั้มฤดูหนาวอัลบั้มแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของสาว TAEYEON ซึ่งจะประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 8 เพลง และมีเพลงเปิดตัวชื่อว่า This Christmas” เพลงบัลลาดแบบดั้งเดิมที่จะได้พบกับความสามารถด้านการร้องอันละเอียดอ่อนของ TAEYEON แบบเต็มๆ บวกกับซาวด์วงออร์เคสตราที่มีความงดงาม โดยเนื้อเพลงจะพูดถึงหัวใจที่ภาวนาอย่างหนักแน่นว่า ความทรงจำอันแสนพิเศษที่ไม่สามารถลืมได้ในช่วงคริสต์มาสนั้น จะกลับมาหาอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าเพลงนี้ จะมาสะกดหัวใจผู้ฟัง เสมือนเป็นของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง

สำหรับมิวสิควีดีโอของเพลงเปิดตัว This Christmas” จะมีภาพที่ให้ความรู้สึกอ่อนไหว ซึ่งเกี่ยวกับความรักของลูกสาวที่มีต่อคุณพ่อ ที่แม้ในวัยเด็กจะอยู่ใกล้กัน แต่ก็ค่อยๆ ห่างไกลกันไปเรื่อยๆ โดยจะถูกสื่อผ่านสายตาของลูกสาวที่นั่งอยู่ในรถ คอยมองดูคุณพ่อที่อยู่ด้านนอกหน้าต่างรถ และมีภาพพื้นหลังเป็นทุ่งหิมะ

 

 

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลง Shhhh” ที่นักประพันธ์บทกลอนอย่างคุณ Won Taeyeon (วอน แทยอน) ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องที่มีความสนุกสนาน และน่ารัก เกี่ยวกับเด็กผู้หญิงที่ตามหาของขวัญที่ซานตาคลอสซ่อนเอาไว้ เพลง The Magic of Christmas Time” แนวป็อปบัลลาด ที่มีเนื้อร้องภาษาอังกฤษมาบรรยายทิวทัศน์อันเงียบสงบ ในยามค่ำคืนของวันคริสต์มาส ช่วงเวลาที่โลกหลับใหล ซึ่งทำให้นึกถึงแอนิเมชั่นในฤดูหนาว เพลงที่มีเสียงหวาน ๆ ของ TAEYEON มาเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นอย่าง Let It Snow” เป็นเพลงแนวสวิงที่มีซาวด์สตริง การเล่นกีต้าร์ที่น่าประทับใจ และบราส ซึ่งมีพลังความสดใสทำให้รู้สึกได้ถึงความตื่นเต้นของวันคริสต์มาส

รวมถึงเพลง Candy Cane” แนวเรโทร ป๊อป R&B ที่มีซาวด์ของกระดิ่ง เครื่องดนตรีประเภทเป่า และการผสมผสานสุดอลังการ ซึ่งให้บรรยากาศแบบงานเทศกาลปลายปี เพลงChristmas Without You” แนวป๊อป บัลลาดสุดซาบซึ้ง ที่แสดงให้เห็นถึงหัวใจอันเศร้าหมองคิดถึงคนรักที่เลิกรากันไป ในยามที่จ้องมองไปยังทิวทัศน์ที่มีความสุขในช่วงคริสต์มาส และเพลงI’m All Ears” ที่เป็นทั้งเพลงสำหรับแฟนคลับ และเพลงปลอบโยน ซึ่งเปรียบเทียบคนในสมัยนี้ กับต้นไม้ที่อดทนท่ามกลางความหนาวเหน็บ

 

taeyeon2

taeyeon11_thumb

 

ในวันที่ 22-24 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ สาว TAEYEON จะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวภายใต้ชื่อว่า TAEYEON SPECIAL LIVE "The Magic of Christmas Time" ที่ Grand Peace Palace ใน Kyung Hee University ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับอันร้อนแรงจากแฟนคลับทั่วโลก เพราะบัตรคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบ ถูกจำหน่ายหมดทุกที่นั่งภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว โดยสาว TAEYEON เตรียมที่จะนำเสนอเวทีการแสดงที่เต็มไปด้วยเพลงจากอัลบั้มใหม่ เพลงฮิตต่างๆ รวมถึงเพลงที่เรียบเรียงทำนองใหม่ให้ได้บรรยากาศแบบคริสต์มาส

 

คลิกเพื่อฟัง TAEYEON อัลบั้ม This Christmas – Winter is Coming

0d9465f8ef6317af47b4fb348cccc

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook