เปิดภาพเบื้องหลัง โชว์พิเศษจากคอนเสิร์ต Thailand Top 100 by JOOX 2017 | Sanook Music

เปิดภาพเบื้องหลัง โชว์พิเศษจากคอนเสิร์ต Thailand Top 100 by JOOX 2017

เปิดภาพเบื้องหลัง โชว์พิเศษจากคอนเสิร์ต Thailand Top 100 by JOOX 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากงาน Thailand Top 100 จะมีศิลปินหลากหลายสไตล์มาร่วมสร้างสีสันผ่านบทเพลงสุดฮิตแล้ว ในงานนี้ก็ยังมีโชว์สุดพิเศษจากเหล่าศิลปินดังหลายคน ที่จับมือผสานความต่างทางดนตรี เพื่อสร้างความสุขให้กับผู้ชมด้วย โดยวันนี้ทาง Sanook! Music เองก็ได้นำเบื้องหลังการร่วมงานของศิลปินมากความสามารถบางส่วน มาให้เพื่อนๆ ชมกันก่อนใคร

 

อะตอม ชนกันต์  x The Toys

ถือเป็นการแสดงที่น่าจับตามองมาก เมื่อ อะตอม ชนกันต์ รัตนอุดม และ The Toys (ธันวา บุญสูงเนิน) ได้มาแสดงร่วมกันครั้งแรกบนเวที Thailand Top 100 by JOOX  เพราะนอกจากจะร้องเพลงได้ไพเราะแล้ว ทั้งคู่ยังมีผลงานแต่งเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง "Please" หรือ "อ้าว" ของ อะตอม ชนกันต์  เช่นเดียวกับ The Toys ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตอย่าง "หน้าหนาวที่แล้ว" และ "ก่อนฤดูฝน"

 

 

โดยในงาน Thailand Top 100 by JOOX ปีนี้นอกจากจะได้เห็นทั้งคู่ร้องเพลงสุดพิเศษร่วมกันแล้ว  แฟนเพลงจะได้เห็นทั้งคู่ battle ฝีมือการบรรเลงกีตาร์แบบที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน  ซึ่งแฟนๆ สามารถชมคลิปการซ้อมบางส่วนได้เลยครับ 

คลิกชมเบื้องหลังการซ้อมของ อะตอม และ The Toys ได้ที่นี่

ลุลา x  ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความพิเศษ ที่พลาดไม่ได้จริงๆ ในงาน  Thailand Top 100 by JOOX  2017 เมื่อ  ลุลา (กันยารัตน์ ติยะพรไชย) ศิลปินเสียงใสเจ้าของบทเพลงฮิตสไตล์บอสซาโนวา กับเจ้าหญิง R&B เสียงเอื้อนขั้นเทพอย่าง  ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน จะนำบทเพลงสากลสุดพิเศษมาโชว์บนเวที ส่วนจะเป็นเพลงอะไรนั้น ต้องมาลุ้นไปพร้อมๆ กันในวันที่ 16 ธันวาคมที่จะถึงนี้

 

 

โดยนอกจากเพลงแล้ว งานนี้ทั้งสองก็มาพร้อมธีมการแต่งตัวแนวเกอิชาสุดเว่อร์วัง และการแสดงที่มาพร้อม แสง สี เสียง สุดอลังการ ซึ่งงานนี้พวกเธอได้นักเปียโนแถวหน้าระดับประเทศ หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม มาดูแลการซ้อมคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย 

คลิกชมเบื้องหลังการซ้อมคอนเสิร์ตของ ลุลา และ ลิเดีย ได้ที่นี่

 

สำหรับคอนเสิร์ต Thailand Top 100 ครั้งนี้  นอกจากโชว์พิเศษที่กล่าวมา ก็ยังมีการแสดงที่น่าสนใจอีกมากมายที่ทางทีมงาน JOOX เตรียมไว้ โดยงานนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปที่ GMM LIVE HOUSE  ซึ่งใครที่ยังไม่มีบัตร ก็สามารถซื้อบัตรหน้างานเพื่อชมคอนเสิร์ตส่งท้ายปีครั้งนี้ได้เลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook