"แพรว จีรวัลย์" จากรองแชมป์ AF สู่ผู้เข้ารอบเดอะวอยซ์ 6 | Sanook Music

"แพรว จีรวัลย์" จากรองแชมป์ AF สู่ผู้เข้ารอบเดอะวอยซ์ 6

"แพรว จีรวัลย์" จากรองแชมป์ AF สู่ผู้เข้ารอบเดอะวอยซ์ 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะมีดราม่าเล็กน้อยจากการได้ร้องเพลงสองครั้ง แต่ผู้เข้าประกวดรายการเดอะวอยซ์ซีซั่น 6 อย่าง แพรว จีรวัลย์ สอนสะอาดดี ก็เป็นผู้เข้าแข่งขันซีซั่นนี้ที่หลายคนให้การจับตามองมาก เพราะนอกจากความสามารถแล้ว เธอยังเคยเป็นถึงรองแชมป์รายการประกวด Academy Fantasia ด้วย

 

 

โดยในอดีตนั้น แพรว จีรวัลย์ เป็นผู้เข้าประกวดรายการ Academy Fantasia ซีซั่น 8  ซึ่งเธอได้โชว์ความสามารถจนสามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอง และได้ออกผลงานเพลงกับค่าย True Fantasia อย่างเช่นเพลง "หน้าที่ตัวสำรอง" "เป็นตายเท่ากัน" รวมถึงเพลง "สวมเขา" ที่มียอดวิวยูทูปสูงถึง 30 ล้านวิว 

 

คลิกฟังเพลง เป็นตายเท่ากัน - แพรว จีรวัลย์ ได้ที่นี่

 

หลังจากที่หมดสัญญากับค่ายเพลงเดิม แพรวก็ได้ทำงานในฐานะครูสอนร้องเพลงมาระยะหนึ่ง โดยเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เธอก็ได้มาโชว์ความสามารถในการร้องเพลงอีกครั้งในรายการ I Can See Your Voice ซึ่งทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์อย่างมาก ก่อนที่เธอจะมาเข้าประกวดรายการเดอะวอยซ์ซีซั่น 6 

คลิกชมการแสดงของ แพรว จีรวัลย์ ในรายการ I Can See Your Voice

การถ่ายทอดบทเพลง สุดท้ายที่กรุงเทพ ของแพรวนั้น ถึงแม้จะไม่สมบูรณ์ในรอบแรก แต่หลังจากที่เธอได้รับโอกาสที่สองจากโค้ช โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) แพรวก็ได้ทำการออดิชั่นอีกครั้ง จนได้เข้าเป็นลูกทีมโค้ช สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดธัมย์) ในที่สุด 

 

คลิกชมการแสดงรอบ Blind Auditions ของแพรวได้ที่นี่ 

  

ตลอดเวลา 5 สัปดาห์ของการแข่งรอบ Blind Auditions  แสดงให้ว่ารายการ เดอะวอยซ์ซีซั่น 6 นี้มีผู้เข้าแข่งขันที่น่าสนใจเยอะมาก ทั้งในแง่ของความสามารถและประสบการณ์ ซึ่งในสัปดาห์ต่อไปเราต้องมาติดตามกันว่า ผู้เข้าแข่งขันเดอะวอยซ์ซีซั่นนี้ จะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้ติดตามอีกบ้าง

ขอบคุณภาพจาก เว็บไซต์ The Voice Thailand instagram PraewJRW

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แพรว จีรวัลย์" จากรองแชมป์ AF สู่ผู้เข้ารอบเดอะวอยซ์ 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook