บี้-สุกฤษฎิ์ ชวนแฟนๆ เต้นซุมบ้าตามเสียงเพลง ทั้งมันทั้งแข็งแรง | Sanook Music

บี้-สุกฤษฎิ์ ชวนแฟนๆ เต้นซุมบ้าตามเสียงเพลง ทั้งมันทั้งแข็งแรง

บี้-สุกฤษฎิ์ ชวนแฟนๆ เต้นซุมบ้าตามเสียงเพลง ทั้งมันทั้งแข็งแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกกำลังกายมาก็มากแล้ว มาออกกำลังใจกันบ้างดีกว่า แต่จะออกกำลังใจคนเดียวมันก็คงจะเหงา FM ONE เลยชวนหนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว มาเล่นคอนเสิร์ตไปด้วย ออกกำลังใจไปด้วย พร้อมๆ กับเหล่าคนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นาตาลี เดวิส , โบว์ เบญจศิริ, เบียร์ เดอะวอยส์, โซฟี่ อัปสรสิริ น้องสาวสุดแซ่บของชิน ชินวุฒิ และ สาวเสียงดี อะตอม ไมค์ไอดอล ในงาน FM ONE Holistic Health Share ครั้งที่ 2 : Zumba Party  อย่าปล่อยให้หัวใจหยุดเต้น นำขบวนออกกำลังใจโดย ครูหนุ่ม 911 By JT The Studio ที่จะมานำออกกำลังกายแบบ Zumba Cardio ให้ใจได้ออกกำลังกันอย่างเต็มที่ พร้อมๆ กับเพลงจังหวะสนุกๆ ของหนุ่มบี้ ที่เรียบเรียงขึ้นมาใหม่เพื่องานนี้เฉพาะ แค่คิดตามก็น่าสนุกแล้วใช่ไหมล่ะ

 

djs-2

 

ยังไม่พอ ดีเจต้อง และดีเจออย จากคลื่นวิทยุ FM ONE 103.5 ยังบอกอีกว่า ผู้ร่วมขบวนการออกกำลังใจทุกคน จะมีสิทธิ์ร่วม lucky draw จับรางวัลแจกกันไปง่ายๆ เลย ทั้งนาฬิกาเวโลกราฟ มูลค่า 8,500 บาท , แว่นตาลีวายส์ มูลค่า 5,000 บาท , Voucher ที่พักต่างๆ รวมมุลค่ากว่า 30,000 บาท และของรางวัลอื่นๆ อีกว่า 30 รางวัล  สำหรับใครที่มีอินเนอร์แรงเต้นได้เข้าตากรรมการก็ลุ้นรับรางวัลพิเศษกลับบ้านไปอีกด้วย

ร่วมทำดีทั้งกับตัวเองและผู้อื่นส่งท้ายปีด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค. 2560 นี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)  ค่าสมัคร 500 บาทของคุณ จะนำไปสมทบทุนช่วยเหลือ  โครงการช่วยชีวิตผู้ที่หัวใจหยุดเต้นกะทันหัน มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และยังได้เสื้อ และผ้าโพกหัวสวยๆ กลับบ้านไปด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดและการสมัครได้ทาง www.facebook.com/fmone103.5     

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook