สิงโต นำโชค ควงสาวเซ็กซี่ เอมมี่ มรกต เล่นเอ็มวีสุดสดใส "น่าดู" | Sanook Music

สิงโต นำโชค ควงสาวเซ็กซี่ เอมมี่ มรกต เล่นเอ็มวีสุดสดใส "น่าดู"

สิงโต นำโชค ควงสาวเซ็กซี่ เอมมี่ มรกต เล่นเอ็มวีสุดสดใส "น่าดู"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอเนื้อหาเกี่ยวกับการตามหาคนอย่างเพลง "ต๊อก (TOK) "  ไปแล้วล่าสุด สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) ตอกย้ำความสนุกส่งท้ายปีโดยการส่งซิงเกิลใหม่ "น่าดู" เพลงป๊อปสดใส มีกลิ่นอายของ “จาวาเอียน” ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้ก็มาพร้อมเรื่องราวการชอบดูสาวสวยของหนุ่มๆ ในมุมมองที่น่ารัก 

 

 

โดยผลงานเพลงนี้สิงโตก็ได้ศิลปินรุ่นน้องอย่าง YB (YOUNG BONG) ที่มาพร้อมสองสมาชิกแร็ปเปอร์หน้าใหม่ NGAZ (มารุต เมนสารท) และ JAHMAN (สกล สงวนพัฒน์) มาช่วยร้องท่อนแร็พ และ ว่าน วันวาน (รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ) ศิลปินสาวเสียงดี ลูกทีมจาก The Voice Thailand Season 4 มาร่วมสร้างสีสันในเพลงด้วย

 

คลิกฟังเพลง น่าดู - สิงโต นำโชค Feat. YB และ ว่าน วันวาน ได้ที่นี่

 

ในเอ็มวีเพลงนี้ก็ได้นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เอมมี่ – มรกต กิตติสาระ ที่ห่างหายจากการแสดงมิวสิควิดีโอไปนานมาร่วมแสดงในบทเงือกแสนสวย ร่วมกับสิงโตที่รับบทเป็นนายหัวลงเรือไปหาปลาพร้อมลูกเรือ ที่แสดงโดย YB ซึ่งงานนี้สิงโตก็แอบทำเซอร์ไพร์สให้กับมาเรีย ภรรยาชาวอเมริกัน โดยการตั้งเป็นชื่อเรือว่า "MALIA" อีกด้วย ซึ่งงานนี้นอกจากนักแสดงหลักแล้ว ก็ได้ ว่าน วันวาน และ Kijjaz (กิจจาศักดิ์ ตริยานนท์) โปรดิวเซอร์คู่ใจมาร่วมแจมสร้างสีสัน จนทำให้เรื่องราวออกมาน่ารักสุดๆ

 

 

สำหรับผลงานเพลงนี้ สิงโต เล่าว่า “มิวสิควิดีโอเพลงนี้เป็นแบบที่ผมไม่เคยทำมาก่อน เพราะเพลงน่าดู เป็นเพลงป๊อปที่สนุกสดใสเต็มไปด้วยแนวดนตรีแบบประยุกต์ มีกลิ่นอายของ “จาวาเอียน” ที่ผสมผสานกันระหว่างดนตรีดั้งเดิมของ จาเมกา และ ฮาวายเอียน จนออกมาเป็น เร็กเก้ ในแบบฉบับของชาวฮาวาย และยังได้ เอมมี่, YB, ว่าน วันวาน รวมถึงพี่กิจโปรดิวเซอร์ของผมที่ไม่เคยผ่านการแสดงมาก่อนมาร่วมเล่นด้วย ก็รู้สึกตื่นเต้นครับ

 

 

ผมว่าเพลงนี้น่าจะทำให้คนที่ได้ฟังและดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้แล้วจะสนุกไปกับมัน เป็นอีกหนึ่งสีสันความสนุกจากอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ของผมที่ใช้ชื่อว่า “Just Have Fun With It”  ที่จะปล่อยอัลบัมเต็มออกมาให้ฟังกันในปีหน้า ยังไงก็ฝากทุกคนติดตามด้วยนะครับ”

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง น่าดู ได้ที่นี่

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นเจ้าพ่อดนตรี Surf Music ที่มีผลงานออกมามากมายจนได้กลายเป็นโค้ชประจำรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ แต่ สิงโต นำโชค ก็ไม่เคยหยุดที่จะทำผลงานเพลงใหม่ออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกัน โดยหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำอัลบั้มใหม่ของเขามาอัพเดตให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สิงโต นำโชค ควงสาวเซ็กซี่ เอมมี่ มรกต เล่นเอ็มวีสุดสดใส "น่าดู"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook