“Remember Me” เพลงซึ้งกินใจเรียกน้ำตาคนดู จากหนังเรื่อง Coco | Sanook Music

“Remember Me” เพลงซึ้งกินใจเรียกน้ำตาคนดู จากหนังเรื่อง Coco

“Remember Me” เพลงซึ้งกินใจเรียกน้ำตาคนดู จากหนังเรื่อง Coco
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนที่จะเป็น Talk of the Town มากไปกว่าภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง จากค่าย Disney และ Pixar ของผู้กำกับภาพยนตร์โดย ลี อันคริช (Toy Story 3) กำกับร่วมโดย เอเดรียน โมลิน่า (ศิลปินด้านเรื่องราว Monsters University) และอำนวยการสร้างโดย ดาร์ลา เค. แอนเดอร์สัน (Toy Story 3) เพราะนอกจากจะภาพสวยงดงามราวกับของจริง และเนื้อเรื่องเข้มข้นสุดซึ้งตราตรึงใจที่เกี่ยวกับความรักและสายใยในครอบครัวแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ และถือว่าเป็นธีมใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้เลยก็คือ เพลงประกอบที่ชื่อว่า Remember Me”

 “Remember Me” ได้เสียงของนักร้องหนุ่มเจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด Miguel ที่ถ่ายทอดอารมณ์และเรื่องราวของตัวละครในเรื่องผ่านบทเพลงได้เป็นอย่างดี ชนิดที่ว่าถึงแม้จะเปิดเพลงนี้บ่อยๆ ในหลายๆ ฉาก แต่ทุกครั้งที่ฟังจะได้รับรู้ถึงความรู้สึกที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะฉากไคลแมกซ์ที่ทำให้เพลงนี้โดดเด่น จนหนังจบแล้วต้องรีบออกมาฟังกันอย่างด่วนๆ

 

coco_1

 

นอกจากเพลง Remember Me”  ที่เป็นตัวเอกของเรื่องแล้ว อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Coco ยังเต็มไปด้วยทีมงานชั้นเยี่ยมอย่างคู่สามีภรรยา Robert Lopez (เจ้าของรางวัล Oscar® และ Grammy award-winning composers จากผลงานดัง Frozen, The Book of Mormon, Avenue Q) และ Kristen Anderson-Lopez จากผลงานดัง Frozen, In Transit พร้อมกับเพลงสกอร์โดย Michael Giacchino (เจ้าของรางวัล Oscar®-winning composer จากผลงานดังเรื่อง Up, Rogue One: A Star War Story, Star Trek) อีกด้วย

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบทำตามกฎ เชื่อมั่นในการทำตามหัวใจของตัวเอง และรักในเสียงดนตรีอย่างแท้จริง มาร่วมผจญภัยในดินแดนสุดมหัศจรรย์เพื่อไขปริศนาและเรื่องราวลึกลับของครอบครัวมิเกลได้แล้ว วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ ส่วนใครที่ติดใจเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ฟังเพลงผ่าน Sanook! Music และ JOOX กันได้เลย

 

คลิกเพื่อฟังอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Coco

coco

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook