อูทาดะ ฮิคารุ เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 12 ปี พร้อมเผยอัลบั้มใหม่ปี 2018 | Sanook Music

อูทาดะ ฮิคารุ เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 12 ปี พร้อมเผยอัลบั้มใหม่ปี 2018

อูทาดะ ฮิคารุ เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 12 ปี พร้อมเผยอัลบั้มใหม่ปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลง J-POP งานนี้มีเฮแน่นอน เมื่อ “ฮิกกี้” หรือ  อูทาดะ ฮิคารุ ศิลปินญี่ปุ่น-อเมริกันในตำนานยุค ‘90s เตรียมกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งในปี 2018 นี้ โดยเป็นการกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 12 ปี หลังจากที่เธอประสบความสำเร็จอย่างสูงในทัวร์ UTADA UNITED ในช่วงโปรโมตอัลบั้ม ULTRA BLUE เมื่อปี 2006

นอกจากเธอจะเพิ่งกลับมากับอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นล้วน (แม้กระทั่งชื่อเพลงยังเป็นภาษาญี่ปุ่นล้วนเป็นครั้งแรก) ในอัลบั้ม Fantôme เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมาแล้ว เธอยังเตรียมลุยงานเพลงอย่างต่อเนื่องด้วยอัลบั้มใหม่ที่มีกำหนดวางแผงในปี 2018 นี้อีกด้วย โดยจะเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกหลังจากที่เธอย้ายจาก Universal Music มาอยู่ภายใต้ Epic ของ Sony

ปี 2018 ที่จะถึงนี้ แฟนเพลงเตรียมฉลองได้เลย เพราะนอกจากจะมีอัลบั้มใหม่แล้ว ยังเป็นการครบรอบ 20 ปีของสาวฮิกกี้อีกด้วย เพราะซิงเกิลที่สร้างชื่อในฐานะ อูทาดะ ฮิคารุ  อย่าง “Automatic” และ “Time Wil Tell” ปล่อยออกมาในวันที่ 9 ธันวาคม 1998 พอดี ดังนั้นในปีหน้าที่จะถึงนี้ นอกจากทัวร์คอนเสิร์ตใหม่ และอัลบั้มใหม่แล้ว ฮิกกี้น่าจะมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลงอีกเยอะแน่นอน

 

คลิกเพื่อฟังเพลงทั้งหมดของ Utada Hikaru

utada-hikaru-player

 

 

____________________

Source : Arama Japan

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook