แชมป์เดอะวอยซ์คิดส์ เเน็ท ศิริพงษ์ ปล่อยเพลงแรกในชีวิต "ไม่มีใจ" | Sanook Music

แชมป์เดอะวอยซ์คิดส์ เเน็ท ศิริพงษ์ ปล่อยเพลงแรกในชีวิต "ไม่มีใจ"

แชมป์เดอะวอยซ์คิดส์ เเน็ท ศิริพงษ์ ปล่อยเพลงแรกในชีวิต "ไม่มีใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เซ็นสัญญา “แน็ท-ศิริพงษ์ ศรีสุขา” แชมป์จากรายการประกวดร้องเพลง The Voice Kids Thailand 5 เป็นศิลปินในสังกัดได้ไม่นาน ค่าย Universal Music Thailand ก็ไม่รอช้า ผลักดันศิลปินในค่าย ลุยทำซิงเกิลเพลงแรกกับเพลงช้าที่มีชื่อว่า “ไม่มีใจ” ออกมาในที่สุด

 

 

โดยผลงานเพลง “ไม่มีใจ” นั้นเป็นเพลงรักที่มีกลิ่นอายดนตรียุคเก่า ซึ่งเนื้อหาของเพลงที่กินใจนั้นก็มาจากชีวิตจริงของ แน็ท ที่ผิดหวังจากความรักครั้งแรกด้วย โดยงานนี้เข้าได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์อย่าง จั๊ก - ชวิน จิตรสมบูรณ์ ในการทำบทเพลงนี้ออกมาให้สมบูรณ์

 

แน็ท ศิริพงษ์ ได้เล่าถึงผลงานเพลงเขาไว้ว่า “ผมดีใจมากครับที่ได้รับโอกาสจากค่าย Universal Music Thailand ผลักดันให้ผมได้เป็นศิลปินตามที่ผมใฝ่ฝันเอาไว้  สำคัญที่สุดผมขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน และทีมงานทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง ที่เปิดโอกาสนำเพลงไม่มีใจ ที่ผมแต่งเอาไว้สมัยเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 มาทำเป็นซิงเกิลแรกให้ผมครับ สำหรับเพลงไม่มีใจเป็นแนวดนตรีเพื่อชีวิตที่ทันสมัย เหมาะกับยุคนี้ เนื้อหาของเพลงบอกเลยว่าผมแต่งขึ้นเองในวันที่พึ่งเลิกกับแฟนสมัยเรียนเลยครับ

 

เนื้อหาของเพลงนี้สื่อถึงความรักครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้ ตอนนั้นยอมรับว่าผมเฮิร์ทหนักมาก มันเป็นช่วงเวลาที่เสียใจ เจ็บใจ หลายอารมณ์มากครับ ตอนแต่งเพลงนี้ร้องไห้ออกมาเลย กำลังคิดถึงแฟนครับ จริงๆ กับผลงานซิงเกิลแรกผมมีความสุขมากที่ได้ทำงานในสิ่งที่เรารักและใฝ่ฝัน ผมทำเต็มที่สุดๆ เพราะผมชอบร้องเพลงมาก ผมขอฝากเพลงไม่มีใจไว้กับคนฟังทุกคน เปิดใจฟังเพลงในอีกรูปแบบหนึ่งผมเชื่อว่าทุกคนต้องชอบเพลงนี้ ชอบอารมณ์เจ็บปวดแบบผมแน่นอนครับ”

คลิกชม Lyric video เพลง ไม่มีใจ ได้ที่นี่

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นผลงานเพลงแรกในชีวิต แต่ผลงานเพลง “ไม่มีใจ” นั้นก็มาจากปลายปากกาและความตั้งใจเต็มร้อยของศิลปินหน้าใหม่มากความสามารถอย่างแน็ท ซึ่งแฟนๆสามารถฟังผลงานเพลงนี้ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เร็วๆนี้ครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook