"โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" กระโดดร่วมคอนเสิร์ต แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า ครั้งที่ 8 | Sanook Music

"โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" กระโดดร่วมคอนเสิร์ต แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า ครั้งที่ 8

"โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" กระโดดร่วมคอนเสิร์ต แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า ครั้งที่ 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้วกับการรวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในงาน ทางพ่อวาง แผ่นดินพระราชา เปิดฟ้าพราวแสงแห่งอำพัน แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า8 เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พบกับ 3 วงดนตรีระดับตำนานนำโดย มาลีฮวนน่า, คาราบาว และ หิน เหล็ก ไฟ ในวันที่ 10 ธันวาคม 2560 ณ ไร่หุบกะพง รีสอร์ท & สปา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

 

 

 

งานนี้ โป่ง ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ นักร้องนำวง หิน เหล็ก ไฟ ได้เล่าถึงคอนเสิร์ตพิเศษนี้ว่า "ผมกับ อ.ไข่ มาลีฮวนน่า และพี่แอ๊ด คาราบาว พร้อมสุดๆ กับคอนเสิร์ต แคมป์ไฟดนตรี มาลีฮวนน่า ครั้งที่ 8 ซึ่งจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้ ณ ไร่หุบกะพง รีสอร์ท &สปา ซึ่งความพร้อมตอนนี้ยืนยันว่ามีความพร้อมเกิน 100%

 

คาราบาว

 

มาลีฮวนน่า

นอกจากศิลปินสายร็อคแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้ก็มี 2 ศิลปินแห่งชาติรุ่นครู พ่อชาย เมืองสิงห์ (สมเศียร พานทอง) เดอะแมนซิตี้ไลอ้อน กับตำนานแม่เพลงพื้นบ้าน แม่ขวัญจิต ศรีประจันต์ ที่ท่านทั้ง 2 จะมาเปิดภาพความอลังการบนเวทีนี้ให้เห็นกันจะจะ ส่วนเซอร์ไพรส์อื่นๆ บนเวทีตอนนี้ขออุบไว้ก่อนครับ"

 

ไข่ มาลีฮวนน่า (คฑาวุธ ทองไทย) และสองศิลปินอาวุโส ขวัญจิต ศรีประจันต์ - ชาย เมืองสิงห์


สำหรับวง หิน เหล็ก ไฟ นั้นเป็นวงร็อคดังในยุค 90s ที่มาพร้อมผลงานเพลงฮิตมากมายอย่าง "นางแมว" "ยอม", "เพื่อเธอ", "พลังรัก" รวมถึงเพลงดังอย่าง "ศรัทธา" ที่ทำให้พวกเขากลายเป็นที่ชื่นชอบของศิลปินรุ่นใหม่หลายๆคนในปัจจุบัน

 

 หิน เหล็ก ไฟ


สำหรับแฟนเพลงที่รอคอยคอนเสิร์ตระดับวงตำนานระดับตำนานทั้ง มาลีฮวนน่า, คาราบาว, หิน เหล็ก ไฟ ห้ามพลาดคอนเสิร์ต ทางพ่อวาง แผ่นดินพระราชา เปิดฟ้าพราวแสงแห่งอำพัน แคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า ครั้งที่ 8 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ผ่านทาง FB Fanpage : Maleehuana Official และ Line ID : @Maleehuana

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook