Overdose วงเมทัลนักเรียนประถม ปล่อยผลงานเพลงแรกในชีวิต "วิชาความฝัน" | Sanook Music

Overdose วงเมทัลนักเรียนประถม ปล่อยผลงานเพลงแรกในชีวิต "วิชาความฝัน"

Overdose วงเมทัลนักเรียนประถม ปล่อยผลงานเพลงแรกในชีวิต "วิชาความฝัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พิสูจน์ความสามารถบนเวทีการแสดงสด และการแข่งขันดนตรีในรายการ Bao Young Blood ซีซั่น 3 ที่เพิ่งแข่งไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดวงดนตรี  Overdose ที่นำทีมโดยสมาชิกเด็กนักเรียนประถม ก็มาพร้อมผลงานเพลงแรกในชีวิต “วิชาความฝัน” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 “วิชาความฝัน”  เป็นผลงานเพลงแรกที่วงมีโอกาสได้ร่วมงานกับค่าย Banana Records ในการสร้างผลงานชิ้นนี้ขึ้นมา โดยทางวงได้ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตในฐานะเด็กอนาคตไกลของพวกเขา ผ่านดนตรีเมทัลที่มีความจัดจ้าน ซึ่งหลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงนี้ออกมา พวกเขาก็ได้รับคำชมมากจากการเล่นดนตรีที่มีพัฒนาการชัดเจน จากไลน์ดนตรีที่หนักแน่นและมีลูกเล่นที่หลากหลายเหมือนศิลปินรุ่นพี่

 

 คลิกฟังเพลง วิชาความฝัน ได้ที่นี่

 

นอกจากจะมาโชว์ความสามารถในการเล่นดนตรีแล้ว ในเอ็มวีเพลงของวง ก็มีเน็ตไอดอลชื่อดัง บี้เดอะสกา (กฤษณ์ บุญญะรัง) มาร่วมสร้างสีสันในบทคุณครูด้วย จนทำให้เอ็มวีนี้สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้

 

คลิกชมเอ็มวี วิชาความฝัน - Overdose

 

 

สำหรับวง Overdose นั้นเป็นกลุ่มนักดนตรีวัยประถม ที่นำทีมโดยพี่ใหญ่ โตโต้ (ด.ช.นริศ เป็นสุขเหลือ) นักร้องนำและมือกีต้าร์วัย 12 ปี,  จุง  (ด.ช.ผ่านฟ้า ปาวิชัย) มือกีต้าร์วัย 12 ปีที่เคยเข้าร่วมสร้างสีสันในรายการ Super 10 ทางช่อง Workpoint  รวมถึง จีนส์ (ด.ช.จีนส์ วิชญาพร)  มือกลองวัย 10 ปี และ ปัน (ด.ช.ปัณณ์ วิชญาพร) มือเบสที่มีอายุเพียงแค่ 8 ปี โดยพวกเขาได้เริ่มสร้างชื่อเสียงจากคลิปการแสดงที่กลายเป็นไวรัล และการโชว์ความสามารถในรายการ Bao Young Blood ซีซั่น 3

 

 

ผลงานของวง Overdose นั้นแสดงให้ทุกคนเห็นว่า อายุนั้นแทบไม่เป็นอุปสรรคกับการสร้างสรรค์ผลงานเพลงและเล่นดนตรีเลย ซึ่งในอนาคตเราอาจจะได้เห็นผลงานเพลงที่คาดไม่ถึงจากพวกเขาอีกก็เป็นได้

ขอบคุณภาพจาก Facebook Overdose

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Overdose วงเมทัลนักเรียนประถม ปล่อยผลงานเพลงแรกในชีวิต "วิชาความฝัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook