John Mayer ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน เพื่อผ่าตัดไส้ติ่ง | Sanook Music

John Mayer ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน เพื่อผ่าตัดไส้ติ่ง

John Mayer ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน เพื่อผ่าตัดไส้ติ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องสุขภาพเป็นสิ่งจำเป็นที่ควรได้รับการดูแล และใส่ใจ โดยเฉพาะศิลปินที่ต้องทัวร์คอนเสิร์ตตลอดเวลา และอายุก็ไม่น้อยนัก ยิ่งต้องดูแลสุขภาพกันเป็นพิเศษ แต่สำหรับหนุ่ม John Mayer ที่ดูภายนอกเหมือนจะยังหนุ่มยังแน่น และแข็งแรงดี กลับต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนไปเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (5 ธ.ค. 60) โดย Anna Loynes โฆษกประจำตัวของหนุ่ม John Mayer ระบุว่า ทีมแพทย์ตรวจพบว่าเขาเป็นไส้ติ่งอักเสบเฉียบพลัน ต้องทำการผ่าตัดในทันที จึงทำให้คอนเสิร์ตที่เขากำลังร่วมทัวร์กับเพื่อนๆ ในวง Dead & Company ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ สหรัฐอเมริกา ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

 

 

 

John Mayer เจ้าของเพลงดัง “No Such Thing” และ “Your Body Is A Wonderland” เพิ่งออกอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 7 ชื่อว่า The Search for Everything เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และกำลังอยู่ในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตกับวง Dead & Company ที่สมาชิกประกอบไปด้วยตัวเขาเอง และอดีตสมาชิกวง Grateful Dead ตลอดทั้งปี 2017 ที่ผ่านมา พวกเขามีแผนที่จะทัวร์ต่อไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018 ล่าสุดกับคอนเสิร์ตที่เม็กซิโกที่จัดใหญ่จัดเต็มมากถึง 4 คืน แถมบัตรยังขาดหมดเกลี้ยงทุกคืนอีกด้วย ไม่ว่าจะใช้ชื่อ Dead & Company หรือ John Mayer ก็ขายได้ดีไม่มีตกจริงๆ

สำหรับแฟนเพลงชาวไทยคงต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าเขาจะมีโอกาสมาแถบเอเชียหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้เขาคงต้องพักอีกยาว เพราะไม่ว่าอย่างไรสุขภาพก็ต้องมาก่อน ขอให้หายไวๆ นะ จะได้มาเล่นกีต้าร์มันๆ เท่ๆ ให้พวกเราได้ฟังกันในอนาคต (หวังว่านะ)

 

 

____________________

Source : TIME

Story : Jurairat N.

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook