ผู้ชม 5 ประเภท ที่ทุกคนมักเจอตามงานคอนเสิร์ต | Sanook Music

ผู้ชม 5 ประเภท ที่ทุกคนมักเจอตามงานคอนเสิร์ต

ผู้ชม 5 ประเภท ที่ทุกคนมักเจอตามงานคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลาที่ซึมซับความสุขจากคอนเสิร์ต ผู้ชมส่วนใหญ่ก็มักจะมาพร้อมพฤติกรรมที่ต่างออกไปในการแสดงออกความสุขที่พวกเขาได้รับ จากการฟังเพลง ทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music เองก็ได้รวบรวมผู้ชมคอนเสิร์ต 5 สไตล์ ที่ทุกคนมักจะเจอเวลาชมคอนเสิร์ตสุดฟินจากเหล่าศิลปิน

สายแดนซ์

สายนี้เขามีดนตรีในหัวใจแบบสุดๆ อะ ไม่ว่าในคอนเสิร์ตนั้นจะมีใครรู้จักเพลงที่เล่นอยู่หรือไม่ก็แล้วแต่ จะต้องมีบางคนที่แดนซ์สุดมันส์ เต้นชนิดลืมโลกทุกเพลง ไม่แน่นะสายนี้อาจจะมาคอนฯเพราะแค่อยากออกมาแดนซ์เฉยๆ ก็ได้ใครจะรู้เนอะ

 

สายกรี๊ด

ไม่ว่าจะคอนเสิร์ตไหนที่คุณได้ไป จะต้องเจอกับเหล่าสาวกแฟนคลับตัวจริง ที่ยอมลงทุนตื่นตั้งแต่ไก่ยังโห่เพื่อไปจับจองตำแหน่งหน้าเวที แฟนคลับเหล่านี้จะแต่งตัวแบบมีธีมตามศิลปินคนโปรดและกรี๊ดสนั่นลั่นงานจนจบคอนเสิร์ตเลย

 

สายสื่อ

ตากล้องมืออาชีพหรือโปรดิวเซอร์ขั้นเทพก็ต้องยกธงขาวยอมแพ้ให้กับแฟนเพลงสายสื่อที่สามารถยกสารพัดสิ่งที่สามารถบันทึกภาพการแสดงที่อยู่เบื้องหน้าได้ตลอดทั้งคอนเสิร์ต  แฟนเพลงสายนี้ได้เปรียบที่กลับไปดูช่วงเวลาแห่งความสุขจากคอนเสิร์ตได้ ยังไงก็แล้วแต่ก็ตอนถือถ่ายก็ดูดีๆ ว่าไปบังใครเขาหรือเปล่า เพราะบางทีเราอาจจะทำให้ผู้ชมคนอื่นหมดสนุกได้

 

 

สายหวาน

ไม่ว่าเพลงจะสนุกสุดๆ หรือคนทั้งคอนเสิร์ตจะเยอะแค่ไหนก็ไม่อาจทำอะไรต่อสายคู่รักได้ พวกเขาจะยืนโอบกอด ร้องเพลงให้กันและกัน หอมแก้มกันเบาๆ ราวกับทั้งคอนฯนี้มีแค่พวกเขาแค่สองคน ไม่สนใจคนรอบข้างที่จะอิจฉาตาเป็นไฟแค่ไหน

 

 

สายอะไรก็แล้วแต่…

บางครั้งเมื่อคุณไปคอนเสิร์ตคนเดียว จนเกิดประหม่าพร้อมมีคำถามขึ้นมาในหัวว่า “นี่ชั้นมาทำอะไรที่นี่?” แต่เมื่อเสียงดนตรีดังกระหึ่มขึ้น ทุกอย่างที่อยู่รอบตัวจะเปลี่ยนไป คนแปลกหน้าที่ไม่คุ้นเคยตอนแรกอาจจะกอดคอคุณและชูมือตะโกนแหกปากร้องเพลงโปรด จนทำให้คุณมีความสุขกับคอนเสิร์ตครั้งนี้แบบสุดๆ

 

 

ไม่ว่าคุณจะสายไหนก็ตาม มาพบกับประสบการณ์ที่ไม่แตกต่างกันนี้ได้ที่ Thailand Top 100 by JOOX วันที่ 16 ธันวาคมนี้ บัตรใกล้หมดแล้ว ช้าหมดอดไม่รู้ด้วย แล้วเจอกันนะ!

 

 

ซื้อบัตรได้ทาง http://bit.ly/jooxtop100

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook