เก่ง ธชย ปล่อยเพลง “ลืม(Forget)” เอาใจคนอกหักส่งท้ายปี | Sanook Music

เก่ง ธชย ปล่อยเพลง “ลืม(Forget)” เอาใจคนอกหักส่งท้ายปี

เก่ง ธชย ปล่อยเพลง “ลืม(Forget)” เอาใจคนอกหักส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โชว์ความโดดเด่นผ่านเพลง ที่ผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างลงตัว มาหลายซิงเกิ้ล ล่าสุด  เก่ง - ธชย ประทุมวรรณ รองแชมป์เดอะวอยซ์ซีซั่น 1 ก็กลับมาพร้อมเพลงอกหักในสไตล์ของ เก่ง ธชย ที่หลายคนคุ้นเคยอีกครั้ง โดยคราวนี้เขาได้เปิดตัวเพลงใหม่ในฐานะศิลปินคนใหม่ในโปรเจ็ครวมศิลปินดาวรุ่ง JOOX Spotlight อีกด้วย 

 

 

โดยหลังจากที่ทำผลงานเอาใจคนที่ถูกหลอกให้มีความหวังอย่างเพลง “ยังไงก็ไม่ยัก(Why?)” และเพลง “หัวใจทศกัณฐ์(Devil’s Heart)” ที่ยอดวิวถล่มทลายกันมาแล้ว มาครั้งนี้ เก่ง ธชย ปล่อยเพลง “ลืม(Forget)” เพลงอกหักแบบแมนๆทิ้งทวนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เอาใจคนอกหักให้เศร้าข้ามปี

 

คลิกฟังเพลง ยังไงก็ไม่ยัก (Why?) – เก่ง ธชย 

 

คลิกฟังเพลง หัวใจทศกัณฐ์ (Devil’s Heart)  - เก่ง ธชย 

 

ในส่วนของดนตรีนั้น เก่งได้  นิค - ชัยภัค ภัทรจินดา นักดนตรีจากวงกอไผ่ มาตี ขิมเหล็ก เครื่องดนตรีที่หาคนเล่นได้น้อยมากในปัจจุบัน ซึ่งเมื่อโทนเสียงของ ขิมเหล็ก มีความเหงาและเศร้า มาเจอกับเสียงร้องและเนื้อเพลงที่เขียนโดยขเก่งที่จัดเต็มบาดลึกกว่าทุกครั้ง ก็ทำให้เพลงนี้ถูกจัดให้เป็นเพลงที่เศร้าที่สุดของ เก่ง ธชย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

คลิกฟังเพลง ลืม(Forget) - เก่ง ธชย

 

ถึงแม้ว่าผลงานเพลง ลืม นั้นจะไม่ได้มีเนื้อหาที่ซับซ้อนเหมือนเพลง “ยังไงก็ไม่ยัก” แต่ท่วงทำนองและดนตรีจะทำให้แฟนเพลงสัมผัสได้ถึงความเศร้าสุดเจ็บของเพลงนี้ได้อย่างเเน่นอน โดยแฟนๆสามารถฟังซิงเกิ้ลนี้ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music ได้แล้วก่อนใครเลย

Story : Ellie L.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook