"แจ๊คกี้ เดอะวอยซ์" ศิลปินจากประเทศลาว กับโชว์ที่เซอร์ไพรส์ชาวไทย | Sanook Music

"แจ๊คกี้ เดอะวอยซ์" ศิลปินจากประเทศลาว กับโชว์ที่เซอร์ไพรส์ชาวไทย

"แจ๊คกี้ เดอะวอยซ์" ศิลปินจากประเทศลาว กับโชว์ที่เซอร์ไพรส์ชาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของรายการเดอะวอยซ์ ที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์มากในสัปดาห์ที่ 4 ของรอบ Blind Auditions เมื่อ แจ๊คกี้ ไซปะเสิด (Saypaseuth Phommavongxay) นักร้องหนุ่มวัย 18 จากเมืองเวียงจันทน์ ประเทศลาวได้มาเข้าแข่งรายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ เพราะถือเป็นครั้งแรกที่ศิลปินจากประเทศเพื่อนบ้านมาร่วมสร้างสีสันในรายการนี้

 

 

ถึงแม้จะไม่ได้พูดภาษาไทยเป็นภาษาหลัก แต่ แจ๊คกี้ ก็มาพร้อมการแสดงเพลง “พูดทำไม” ของ ตู่ - ภพธร สุนทรญาณกิจ ที่เขาโชว์ร้องเพลงได้อย่างมีลูกเล่นและไม่ปล่อยให้ภาษามาเป็นอุปสรรคในการร้องเพลงเลย ซึ่งลีลาการร้องของเขาก็ทำให้โค้ช สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) ชวนเขาเข้าทีมอย่างรวดเร็ว

โดยในรายการ แจ๊คกี้ ได้เผยว่าเขาเพิ่งชนะการประกวดดังในประเทศลาว และตัดสินใจมาแข่งเดอะวอยซ์ไทยแลนด์เพื่อพิสูจน์ความสามารถให้กับคนที่เคยดูถูกเขา  ซึ่งการมาแข่งที่เมืองไทยนั้น ก็เป็นเรื่องที่ท้าทายมากสำหรับหนุ่มวัย 18 ปี ที่กำลังศึกษาชั้นมัธยมปลายอย่างแจ๊คกี้  

คลิกชมโชว์รอบ Blind Audition ของ แจ๊คกี้ ได้ที่นี่

 

นอกจากจะเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มาพร้อมเบื้องหลังน่าสนใจแล้ว ความสามารถและเอกลักษณ์ในการร้องเพลงของ แจ๊คกี้ ก็ทำให้เขาเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ธรรมดาอีกคน ซึ่งหลายคนก็จับตามองว่าโค้ช สิงโต นำโชค นั้นน่าจะสามารถดึงความสามารถของหนุ่มเวียงจันทน์อย่างแจ๊คกี้ออกมาได้แน่นอน

ขอบคุณภาพจาก เว็บไซต์ The Voice Thailand  

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แจ๊คกี้ เดอะวอยซ์" ศิลปินจากประเทศลาว กับโชว์ที่เซอร์ไพรส์ชาวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook