"กิ๊กดู๋" เปิดหาเงาเสียง ตูน Bodyslam พร้อมสมทบทุน ก้าวคนละก้าว | Sanook Music

"กิ๊กดู๋" เปิดหาเงาเสียง ตูน Bodyslam พร้อมสมทบทุน ก้าวคนละก้าว

"กิ๊กดู๋" เปิดหาเงาเสียง ตูน Bodyslam พร้อมสมทบทุน ก้าวคนละก้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง”  ตอนที่ิพิเศษมาก เพราะงานนี้รายการได้มาพร้อมการเฟ้นหาเงาเสียง ตูน Bodyslam (อาทิวราห์ คงมาลัย) ซึ่งถึงแม้จะไม่มีศิลปินต้นฉบับมาร่วมงาน แต่งานนี้ ก็มี เบียร์ - ณัฐพล โกษากุล แชมป์เก่าเงาเสียง ตูน Bodyslam และ ดาว  ขำมิน ที่พร้อมเพลง “ไปต่อ” ซึ่งเขาแต่งเพื่อให้กำลังใจตูน มาร่วมสร้างสีสันในรายการ

 

 

งานนี้นอกจากจะมาโชว์เพลงแล้ว ทั้ง เบียร์ และ ดาว ขำมิน ต้องมานั่งแท่นยกไลค์ (Like) ให้คะแนนแทนศิลปินด้วย  ซึ่งการแข่งขันวันนี้พิเศษมากเพราะทางรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” ร่วมกับทางผู้จัด เจ เอส แอล ฯ และ ทริปเปิ้ลทู จะร่วมส่งต่อเงินรางวัลทั้งหมดจากการแข่งขัน เข้าร่วมสมทบทุนโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่ยังขาดแคลนเครื่องมือทางการแพทย์ด้วย

 

 

ซึ่งหลังจากที่รายการได้ออกอากาศ ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงทั้งหมด และตัวแทนกรรมการอย่าง ชมพู - สุทธิพงษ์ วัฒนจัง  และ หนุ่ม - อนุวัต เฟื่องทองแดง ก็จะไปร่วมวิ่งในเขตชุมชนของกรุงเทพมหานครที่ตูนวิ่งไม่ถึง และรับเงินสมทบทุนโครงการ #ก้าวคนละก้าว ที่ตลาดนัดสวนจตุจักร วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. – 18.00 น. อีกด้วย โดยแฟนรายการสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสมทบทุนในเวลาดังกล่าวเช่นกัน 

 

 

โดยทั้ง 4 ผู้เข้าแข่งขัน นอกจากจะมาพร้อมการแต่งตัวที่เหมือนตูนแล้ว  พวกเขายังมาพร้อมลีลาการร้อง การโยก และกระโดดที่ชวนนึกถึงต้นฉบับมาก แต่งานนี้จะมีแค่เพียงหนึ่งเดียวที่จะเป็นผู้ชนะเลิศการแข่งขันเงาเสียง “ตูน บอดี้สแลม” จะเป็นใครนั้นห้ามพลาดในรายการ“กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง”วันที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา22.40น.ทางช่อง 7 สี  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "กิ๊กดู๋" เปิดหาเงาเสียง ตูน Bodyslam พร้อมสมทบทุน ก้าวคนละก้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook