ศิลปินคนดังรวมพลร้องเพลง "แสงสุดท้าย" ให้กำลังใจตูน Bodyslam | Sanook Music

ศิลปินคนดังรวมพลร้องเพลง "แสงสุดท้าย" ให้กำลังใจตูน Bodyslam

ศิลปินคนดังรวมพลร้องเพลง "แสงสุดท้าย" ให้กำลังใจตูน Bodyslam
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่วิ่งในโครงการ ก้าวคนละก้าว มาเป็นเวลา 33 วัน ล่าสุด ตูน Bodyslam (อาทิวราห์ คงมาลัย) ก็นำทีมวิ่งเข้าสู่กรุงเทพมหานครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนอกจากจะมีศิลปินมาร่วมวิ่งหลายคนแล้ว ล่าุสดก็มีบางส่วนที่ได้ทำโปรเจ็คเอ็มวี "แสงสุดท้าย" ออกมาเพื่อให้กำลังใจนักร้องหนุ่ม 

 

 

โดยผลงานดังกล่าวนั้นมีจุดเริ่มต้นจาก มูลนิธิร่วมร้อยใจไทย Unify Thai Spirit Foundation และ ทีมงาน DBS Studio, FACTORY HEAD, รวมถึง ฟอร์ด - สบชัย  ไกรยูรเสน ศิลปินชื่อดัง โอ้ พศวัต กัลยาณสันต์ ผู้จัดการส่วนตัวของคุณฟอร์ดและ เตชะ ทับทอง ที่ปรึกษาสภาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย ที่รวบรวมศิลปินและนักดนตรีเบื้องหน้าเบื้องหลังในการทำเพลง "แสงสุดท้าย" เวอร์ชั่นพิเศษเพื่อให้กำลังใจตูน ในวันที่เขาเดินทางถึงกรุงเทพมหานคร

 

การทำผลงานเพลง "แสงสุดท้าย" ครั้งนี้มีนอกจากจะมีคณะผู้จัดงานแล้ว ยังมีศิลปินมากมายเข้าร่วมถ่ายทอดเพลงไม่ว่าจะเป็น ต้าร์ Mr.Team (สุรชัย วงษ์บัวขาว), ปิงปอง - ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์, จั๊ก - ชวิน จิตรสมบูรณ์, ปู Blackhead (อานนท์ สายแสงจันทร์ ), หมอแล็บแพนด้า (ภาคภูมิ เดชหัสดิน), ต๊ะ BOYSCOUT (วินรวีร์ ใหญ่เสมอ), ดิ๊บ BOYSCOUT (ธนพงศ์ คล้ายพงศ์พันธ์), ปุ๊ก XL-Step (ปริญญา นาคศิริ) รวมถึง ดร. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี,  สุกัญญา มิเกล รวมถึงนักร้องนักดนตรีอีกหลายท่านที่ร่วมรังสรรค์บทเพลงนี้จนออกมาสมบูรณ์ 

 

คลิกชมเอ็มวี แสงสุดท้าย - รวมศิลปินก้าวคนละก้าว ได้ที่นี่

 

ในปัจจุบันนี้ โครงการ ก้าวคนละก้าว มียอดบริจาคผ่านหลัก 400 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนอกจากจะได้ช่วยเหลือโรงพยาบาลแล้ว โครงการนี้ยังทำให้ทุกคนได้เห็นความรักและสามัคคีในกลุ่มพี่น้องชาวไทยอีกด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Ahakorn 

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook