เจ เจตริน ทำเซอร์ไพรส์ ปล่อยเพลง "คนละชั้นชั้นชั้น Remix" ขอบคุณแฟนคลับน้องเจ้านาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/478/2393531/jn_remix_aw_20nov17-01.jpgเจ เจตริน ทำเซอร์ไพรส์ ปล่อยเพลง "คนละชั้นชั้นชั้น Remix" ขอบคุณแฟนคลับน้องเจ้านาย

    เจ เจตริน ทำเซอร์ไพรส์ ปล่อยเพลง "คนละชั้นชั้นชั้น Remix" ขอบคุณแฟนคลับน้องเจ้านาย

    2017-12-02T20:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เป็นซิงเกิ้ลเพลงสุดฮิตที่มาแรงเกินความคาดหมายจริงๆ สำหรับผลงานเพลง คนละชั้น ของ เจ้านาย - จินเจษฐ์ วรรธนะสิน ที่หลังจากเปิดตัวไปไม่กี่เดือน ก็มียอดวิวทะลุ 70 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนทำให้ เจ - เจตริน วรรธนะสิน คุณพ่อและผู้บริหารค่าย Jaymidi record ตัดสินใจปล่อยเพลง "คนละชั้นชั้นชั้น" เวอร์ชั่นพิเศษออกมาเพื่อขอบคุณแฟนๆ

     

    คลิกฟังเพลง คนละชั้น - เจ้านาย ได้ที่นี่

     

    ผลงานเพลง "คนละชั้นชั้นชั้น" นั้นเป็นการนำเพลง "คนละชั้น" เวอร์ชั่นต้นฉบับมา Remix ใหม่เพื่อเพิ่มความสนุกสนาน โดยในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ที่จะปล่อยออกมาในเดือนธันวาคม ก็จะมีน้อง เจ้าขุน - จักรภัทร วรรธนะสิน และ เจ้าสมุทร - จักร วรรธนะสิน มาร่วมปรากฏตัวในเอ็มวีด้วย 

     

    คลิกฟังเพลง คนละชั้น ชั้น ชั้น เวอร์ชั่น Remix ได้ที่นี่

     

    โดย เจ เจตริน ได้กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “ผมตั้งใจมอบเพลง "คนละชั้นชั้นชั้น" remix เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆของเจ้านายทั่วประเทศ ที่สนับสนุนค่ายเพลงเจมีดี ค่ายเพลงเล็กๆของครอบครัวเรา และ อยากจะมอบเพลงนี้ให้ทุกคนมีความสุขกันในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี เพลง “คนละชั้น ชั้น ชั้น” เราทำ remix ออกมาเป็นเวอร์ชั่น โจ๊ะๆ ง่ายๆ เต้น สนุก ร้องสนุก เหมาะกับร้านอาหาร ผับ บาร์ หรือ แม้แต่การเต้นออกกำลังกายในโรงเรียนหรือหน้าห้าง เพลงนี้เป็นของทุกคนครับ

     

     

    ส่วนแฟนๆที่รอชมมิวสิควีดีโอ เราจะปล่อยมิวสิควีดีโอ “คนละชั้นชั้นชั้น” วันที่ 9 ธันวาคม ทุกช่องทางของ jaymidichannel ทั้ง facebook/Instagram และ youtube ให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ  ความพิเศษคือจะมี “เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร” มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษด้วย ส่วนใครที่คิดถึงอยากจะเจอกับเจ้านาย ในวันที่  9 ธันวาคมแฟนๆสามารถติดตามการไลฟ์สดต้อนรับ เจ้านาย กลับจากอังกฤษถึงสุวรรณภูมิ และ วันนั้นเราจะรวมพูดคุยกับ เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร พร้อมชมมิวสิควิดีโอทาง woodytalk facebook

     

     

    สำหรับน้อง เจ้านาย จิณเจษฐ์  นั้นเป็นลูกชายของ เจ - เจตริน วรรธนะสิน และนักแสดงมากความสามารถ ปิ่น - เก็จมณี วรรธนะสิน โดยในปี 2560 เขาได้เปิดตัวในฐานะนักร้องกับซิงเกิ้ลเพลง "คนละชั้น" ที่เขาได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงอย่าง แว่นใหญ่ - โอฬาร ชูใจ สมาชิกวง Room39 มาเป็นผู้แต่งบทเพลงนี้ ซึ่งล่าสุดเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุ 70 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนทำให้เขาเป็นศิลปินรุ่นใหม่อีกคนที่น่าจับตามองมากในขณะนี้