Ed Sheeran ควง Beyonce ปล่อย “Perfect Duet” สุดหวาน | Sanook Music

Ed Sheeran ควง Beyonce ปล่อย “Perfect Duet” สุดหวาน

Ed Sheeran ควง Beyonce ปล่อย “Perfect Duet” สุดหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่ทันจะหายฟินกับ Perfect” ซิงเกิลล่าสุดจาก Ed Sheeran ล่าสุดหนุ่มเอ็ดเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการชวนสาว Beyonce มาร้องดูเอ็ตในเพลงนี้ด้วย จนได้เป็น Perfect Duet” ทำให้เพลงนี้สื่ออารมณ์อ่อนหวานจากทั้งฝั่งผู้ชายและผู้หญิงได้เป็นอย่างดี และด้วยน้ำเสียงของ Beyonce ทำให้เพลงป็อปอะคูสติกกีตาร์ มีกลิ่นอายของความเป็นอาร์แอนด์บีขึ้นมาอีกนิด ถือว่าเป็นการดูเอ็ตที่เซอร์ไพรส์แฟนเพลงกันถ้วนหน้า และทั้งคู่ก็ทำได้ดีกว่าที่คิด

 

คลิกเพื่อฟัง Ed Sheeran - Perfect Duet (with Beyonce)

976eadde2fcf6a30f0bdf5770cb5c

 

 

“Perfect” เป็นซิงเกิลที่ 4 จากอัลบั้ม ÷ (Divide) เป็นเพลงที่พูดถึง Cherry Seaborn แฟนสาวของเขา ซึ่งเคยรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียน และกลับมาสนิทจนได้คบกันเมื่อเธอได้มาพบกับหนุ่มเอ็ดเมื่อครั้งที่เธอย้ายมาทำงานที่นิวยอร์ค Ed Sheeran เผยว่าเขาได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้เมื่อครั้งที่เขาไปเยี่ยมบ้านพักตากอากาศของ James Blunt ศิลปินที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาที่ Ibiza โดยทั้งคู่ได้ยินท่อนเพลง “Barefoot on the grass, dancing to our favorite song” จากเพลง March Madness” ของแร็ปเปอร์หนุ่ม Future เลยทำให้หนุ่มเอ็ดต่อยอดจนกลายเป็นเพลงสุดหวานสุดโรแมนติกอย่างเพลง Perfect” นี้ในที่สุด

เพลงนี้เป็นอีกเพลงหนึ่งที่มีออกมาหลายเวอร์ชั่นให้เราได้ฟังกัน และเพื่อนๆ ล่ะ ชอบเวอร์ชั่นไหนมากที่สุด คลิกฟัง ที่นี่ ได้เลย

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook