JOOX จัดเต็ม! รวบรวมเพลงฮิตมาแรงประจำปี 2017 | Sanook Music

JOOX จัดเต็ม! รวบรวมเพลงฮิตมาแรงประจำปี 2017

JOOX จัดเต็ม! รวบรวมเพลงฮิตมาแรงประจำปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2017 ถือเป็นปีที่วงการเพลงไทย และ ต่างประเทศมีความครึกครื้นมาก เพราะมีผลงานเพลงใหม่ๆ ออกมาให้ฟังหลากหลายแนวและสไตล์มาก โดยล่าสุดทางแอปพลิเคชั่นฟังเพลง JOOX ก็ได้รวบรวมผลงานเพลงน่าฟังประจำปี 2017 มาให้แฟนเพลงได้ฟังเป็นที่เรียบร้อยด้วย ซึ่งทาง Sanook! Music ก็ได้หยิบเพลงบางส่วนที่น่าสนใจ มาให้ผู้อ่านได้ฟังกันในวันนี้ด้วย 

 

ในฝั่งของเพลงไทยนั้น นอกจากเพลง "เป็นทุกอย่าง" ของวง Room39 ที่ครองอันดับ 1 ยาวนานหลายสัปดาห์แล้ว ในปีที่ผ่านมาก็มีศิลปินอิสระอย่าง เก่ง - ธชย ประทุมวรรณ ที่มาพร้อมเพลง "หัวใจทศกัณฐ์" และน้องใหม่ในวงการเพลงอย่าง The Toys (ธันวา บุญสูงเนิน)  ที่ส่งเพลง "ก่อนฤดูฝน" ครองอันดับ 1 ถึงหลายสัปดาห์ เรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการเพลงไทยมีความหลากหลายเยอะมากจริงๆ 

 

คลิกฟังเพลง เป็นทุกอย่าง - Room39 ได้ที่นี่

 

คลิกฟังเพลง หัวใจทศกัณฐ์  - เก่ง ธชย 

 

คลิกฟังเพลง หน้าหนาวที่แล้ว - The Toys

 

ทางด้านเพลงสากล ปี 2017 ถือเป็นปีที่มีเพลงแดนซ์เจ๋งๆออกมาให้ฟังเยอะมาก อย่างเช่นเพลง "New Rules" ของศิลปินไฟแรง Dua Lipa ที่ครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX หลายสัปดาห์ แล้ว ก็มีศิลปินหลายคนที่มีผลงานเพลงน่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะผลงานเพลงอัลบั้มชุด Divide ของศิลปินมาความสามารถ Ed Sheeran ที่มาพร้อมเพลงฮิตที่ได้รับความนิยมทั่วโลกหลายๆซิงเกิ้ล 

 

คลิกฟังเพลง New Rules - Dua Lipa ได้ที่นี่

 

คลิกเพื่อฟัง Ed Sheeran อัลบั้ม ÷ (Deluxe)

 

ถึงแม้ว่าจะมีศิลปินไอดอลรุ่นใหญ่หลายวงที่พักการทำเพลงไปในปี 2017 แต่ช่วงปีที่ผ่านมาก็มีวงไอดอลรุ่นใหม่ไฟแรงที่ออกผลงานมาให้ฟังเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นวง Twice ที่ทำเพลง "LIKEY" ออกมาจนติดหูแฟนเพลงทั่วประเทศ หรือแม้แต่วงไอดอลจากค่าย YG อย่าง Blackpink ที่มาพร้อมเพลง "As If It's Your Last" ที่ฮิตติดชาร์ตทั่วเอเชีย รวมไปถึง เพลง "Energetic" จากวงบอยแบนด์น้องใหม่ Wanna One ที่ถึงแม้จะเปิดตัวมาไม่นาน ก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้รุ่นพี่หลายๆวงเลย

คลิกฟังเพลง Energetic - Wanna One

 

คลิกฟังเพลง LIKEY - Twice ได้ที่นี่

 

คลิกฟังเพลง BLACKPINK – As If It’s Your Last

 

นอกจากผลงานเพลงที่เอ่ยถึงแล้ว  ในปีที่ผ่านมาก็มีผลงานเพลงโดดเด่นออกมากมายเกือบ 100 เพลงเลยทีเดียว ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงฟังเพลงฮิตของปี 2017 ทั้งหมดเพลย์ลิสต์ Best New Releases of 2017 ได้เลยครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook