หนุ่ม สมศักดิ์ เปลี่ยนแนว! ส่งเพลงเศร้าส่งท้ายปี “รักคนที่เป็นไปได้" | Sanook Music

หนุ่ม สมศักดิ์ เปลี่ยนแนว! ส่งเพลงเศร้าส่งท้ายปี “รักคนที่เป็นไปได้"

หนุ่ม สมศักดิ์ เปลี่ยนแนว! ส่งเพลงเศร้าส่งท้ายปี “รักคนที่เป็นไปได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง "บุญบันดาล" ร่วมกับลูกทุ่งสาวเสียงดี หนิม - คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หนุ่ม – สมศักดิ์ รินนายรักษ์ แชมป์เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 จากค่าย I am ก็กลับมาพร้อมเพลงอกหักที่เต็มไปด้วยความเข้าใจกับเพลง “รักคนที่เป็นไปได้” ซึ่งฉีกออกมาจากภาพลักษณ์เดิมๆของเขาอย่างชัดเจน

 

 

โดย หนุ่ม สมศักดิ์ ได้เผยถึงผลงานใหม่ว่า “สำหรับเพลง “รักคนที่เป็นไปได้” เป็นเพลงอกหักที่เต็มไปด้วยความเสียสละ จะพูดถึงความรักของคนสองคน ที่สุดท้ายมันก็ไปด้วยกันไม่ได้ เราก็ยอมที่จะให้คนที่เรารักไปเจอคนที่ใช่ คนที่เหมาะสำหรับเค้า ซึ่งเราก็เข้าใจได้ในการเปลี่ยนแปลงแบบนี้

 

 

เพลงนี้ก็จะได้ ว่านไฉ มาช่วยดูแล สำหรับเพลง “รักคนที่เป็นไปได้” จะเป็นเพลงแนวป๊อบร็อก ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ผมชอบ หลายๆคนที่มีภาพจำของผมจากในรายการเดอะวอยซ์ ว่าผมจะต้องร้องเพลงสนุกๆ มาถึงตอนนี้ อยากให้ทุกคนลองมาฟังเพลงนี้กัน มันจะคนละแนวกับตอนนั้นเลย

 

 

ผมใส่ความตั้งใจ ความทุ่มเทเต็มที่ หลังจากห่างหายไปนานก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด และผมเชื่อว่าคนที่ได้ฟังก็จะต้องชอบ เพราะด้วยเนื้อหาที่ชัดเจน ง่ายๆ ตรงไปตรงมา ซึ่งน่าจะไปโดนใจใครหลายๆคน ผมฝากด้วยนะครับ อยากให้ลองฟังกันดู ลองเปิดใจรับฟังกัน แล้วคุณจะชอบเพลงนี้เหมือนกับผม”


โดย หนุ่ม สมศักดิ์ นั้นเป็นแชมป์รายการเดอะวอยซ์ซีซั่น 3 ซึ่งเขาได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงช้า และ เพลงเร็วหลายสไตล์ จนทำให้เขาคว้าแชมป์ในที่สุดจากคะแนนโหวตมหาชน และหลังจากจบรายการเขาก็มีผลงานออกมาให้ชมทั้งเพลงเดี่ยว รวมถึงโปรเจ็ครวมศิลปินที่เขาได้แจมกับนักร้องคนอื่นในค่ายอีกด้วย

 คลิกฟังเพลง รักคนที่เป็นไปได้ –  หนุ่ม สมศักดิ์


สำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลง “รักคนที่เป็นไปได้” ในตอนนี้ซิงเกิ้ลนี้ก็ถูกปล่อยออกมาให้ได้ฟังใน JOOX และ Sanook! Music ก่อนใครแล้ว โดยแฟนเพลงของ หนุ่ม สามารถชมเอ็มวีเพลงนี้ได้เร็วๆนี้ครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook I AM Facebook หนุ่ม สมศักดิ์

Story : Ellie L.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook