Beyonce ทำสถิติ รูปที่มีคนกด “ไลค์” มากที่สุดในปี 2017 | Sanook Music

Beyonce ทำสถิติ รูปที่มีคนกด “ไลค์” มากที่สุดในปี 2017

Beyonce ทำสถิติ รูปที่มีคนกด “ไลค์” มากที่สุดในปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครยังจำกันได้ เมื่อปี 2016 ผ่านมา สาว Selena Gomez คว้าตำแหน่ง Queen of Instagram ไปครอง หลังจากที่เป็นเซเล็บที่มียอด followers มากที่สุด และมีคนกดไลค์ภาพโฆษณาของ Coca-Cola ของเธอมากที่สุดในปี 2016 ด้วย แต่สำหรับปี 2017 นี้ คุณแม่ Beyonce มาแรงแซงทางโค้งกว่าใคร ด้วยรูป Photoshoot สวยๆ พร้อมประกาศการตั้งครรภ์ครั้งที่ 2 พร้อมลูกแฝดอย่างสง่างาม จนทำให้คว้าตำแหน่งภาพใน Instagram ที่มียอดไลค์มากที่สุดในปี 2017 นี้ไปครอง นอกจากแฟนเพลงจะดีใจกับข่าวดีของคุณแม่แล้ว รูปที่ใช้ประกอบข่าวดีนี้ก็สวยเลอค่ามาก จนทำให้บรรดาแฟนๆ ถ่ายภาพเลียนแบบกันจนกลายเป็น viral อยู่พักหนึ่งเลยทีเดียว

ภาพเปิดตัวการตั้งครรภ์ลูกแฝดของ Beyonce นี้ ได้ยอดไลค์ไปกว่า 11.1 ล้านครั้ง พร้อมคอมเมนต์แสดงความยินดีมากถึง 546,800 กว่าคอมเมนต์

 

 

 

ท่าทางแฟนๆ จะชอบข่าวที่น่ายินดีเกี่ยวกับการกำเนิดของลูกคนดัง เมื่อภาพใน Instagram ที่กวาดยอดไลค์ไปได้สูงเป็นอันดับที่ 2 ตกเป็นภาพของ Cristiano Ronaldo นักฟุตบอลชาวโปรตุเกสชื่อดัง ที่เป็นภาพของเขากับครอบครัวกับข่าวดีของการถือกำเนิดของลูกแฝดของเขา (ลูกแฝดอีกแล้ว) ได้ยอดไลค์ไป 11 ล้านครั้ง ส่วนสาว Selena Gomez ก็ยังไม่ตกอันดับไปไหน ตามมาติดๆ เป็นอันดับที่ 3 กับภาพของเธอและเพื่อนสาว ที่นอนอยู่บนเตียงคนป่วยเคียงข้างกัน ระหว่างเตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนไต ได้ยอดไลค์ไป 10.3 ล้านครั้ง และยังรักษาตำแหน่งเจ้าของ Instagram ที่มียอด followers มากที่สุดของปี 2017 ไปได้อีกปี ด้วยยอด followers กว่า 130 ล้านคน

 

 

 

 

ภาพแต่ละภาพมาพร้อมกับเรื่องที่น่ายินดี น่าซาบซึ้งด้วยกันทั้งนั้น ขอแสดงความยินดีให้กับเจ้าของภาพอีกครั้งนะคะ

 

 

____________________

Source : Billboard

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook