"กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เผยเรื่องการขอแฟนสาวแต่งงาน พร้อมอัพเดตผลงานปีหน้า | Sanook Music

"กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เผยเรื่องการขอแฟนสาวแต่งงาน พร้อมอัพเดตผลงานปีหน้า

"กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เผยเรื่องการขอแฟนสาวแต่งงาน พร้อมอัพเดตผลงานปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พาครอบครัวมาสร้างสีสันในรายการ The Return of Superman Thailand จนทำให้หลายคนเห็นบทบาทการเป็นคุณพ่อของแร็พเปอร์หนุ่ม กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก)  และความน่ารักของลูกสาวอย่างน้องชูใจ โดยล่าสุดแร็พเปอร์หนุ่ม ก็ได้ออกมาเผยในการแถลงข่าวรายการซีซั่น 2 ว่า ได้ขอแฟนสาว เบล- ยุภาพร ฤทธิญาณ แต่งงานในรายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

 

 

โดยล่าสุดทาง Sanook! Music ได้ติดต่อสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์เรื่องการแต่งงาน ซึ่ง กอล์ฟ ได้เล่าว่า "พิธีสู่ขอเบลกับคุณแม่ของเบล รวมถึงพิธีสวมแหวนนั้นเกิดขึ้นไปแล้วครับ จัดเป็นพิธีภายในครอบครัวเท่านั้น และจะมีการจดทะเบียนสมรสเร็วๆ นี้ครับ แต่ไม่มีการจัดพิธีฉลองมงคลสมรสแต่อย่างใด เพียงแต่เป็นการใช้ชีวิตครอบครัวในฐานะสามีภรรยาอย่างเป็นทางการ"

 

 

นอกจากเรื่องพิธีเขาได้เสริมอีกว่า เขาต้องการให้ลูกสาวเป็นสื่อกลางในอีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญของชีวิต โดยกล่าวว่า “ตอนนี้ชูใจก็พอพูดรู้เรื่องแล้ว ผมอยากให้ลูกซึ่งเปรียบเสมือนโซ่ทองคล้องใจเป็นคนที่พูดเรื่องนี้กับเบลด้วยตนเอง” ซึ่งการขอแต่งงานก็เป็นเรื่องที่ทำให้เบลตกใจมาก แต่จะเป็นอย่างไรนั้นต้องติดตามต่อในรายการ 

 

 

สำหรับ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ นั้นเป็นแร็พเปอร์จากจังหวัดเชียงราย ที่สร้างจากการเป็นสมาชิกดูโอ้ สิงห์เหนือเสือใต้ ในกลุ่มก้านคอคลับ โดยหลังจากที่ได้ร่วมงานกับศิลปินรุ่นใหญ่ ธีร์ ไชยเดช ในเพลง “ราตรีสวัสดิ์”  เขาก็กลายเป็นแร็พเปอร์แถวหน้าของประเทศที่มีผลงานเพลงเดี่ยวและฟีทเจอริ่งมากมาย รวมถึงเพลง "ชูใจ" ที่เขาทำออกมาให้ลูกสาวด้วย 

 

คลิกฟังผลงานเพลง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้ที่นี่

 

ในส่วนของผลงานใน ปีหน้านั้น กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ จะมีรายการ The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 และรายการ The Rapper ที่เขาได้เข้ามาร่วมตัดสินในฐานะแร็พเปอร์แถวหน้าของประเทศ และจะมีอัลบั้มแพ็คคู่ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดได้เร็วๆนี้ โดยทาง Sanook! Music เองก็ขอแสดงความยินดีกับครอบครัว กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ด้วยครับ

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ Instagram FTODAH

Story : Sidhipong W.  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เผยเรื่องการขอแฟนสาวแต่งงาน พร้อมอัพเดตผลงานปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook