วันเดียว 3 แสนวิว! วง Slow โชว์เพลงภาษาใต้บนเวที X Factor | Sanook Music

วันเดียว 3 แสนวิว! วง Slow โชว์เพลงภาษาใต้บนเวที X Factor

วันเดียว 3 แสนวิว! วง Slow โชว์เพลงภาษาใต้บนเวที X Factor
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ผู้เข้าแข่งที่มีพลังเสียงทรงพลัง แต่สองศิลปินวง Slow ก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนรายการ The X Factor Thailand หลายๆคน เพราะสองหนุ่ม ต๋อง - วัฒนา ชลสงคราม และ ไอซ์ - รัชกร ชูประดิษฐ์ มาพร้อมโชว์ที่มีเสน่ห์ และแสดงพัฒนาการในรายการได้อย่างต่อเนื่องเกือบทุกสัปดาห์

 

 

โดยล่าสุดในรอบ Semi Final สองหนุ่ม Slow ได้หยิบผลงาน “เด็กเต้พแร็พใต้” มาโชว์ในรายการ ซึ่งครั้งนี้นอกจากจะได้ฟังการร้องของ ต๋อง และการแร็พของ ไอซ์ โชว์ของหนุ่มๆก็มีแดนเซอร์มาสร้างสีสันและนำเสนอวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างเช่นหนังตะลุงในโชว์ด้วย

 

 

นอกจากโชว์ของสองหนุ่มจะทำให้พวกเขาเข้ารอบแล้ว ล่าสุดยอดวิวของโชว์พวกเขาก็ทะลุ 3 แสนวิวไปเป็นที่เรียบร้อย และมีหลายคนที่ชอบพัฒนาการและการแสดงที่นำวัฒนธรรมท้องถิ่นมาผสมได้อย่างลงตัว

 

คลิกชมโชว์ เด็กเต้พแร็พใต้ ของ SLOW ได้ที่นี่

 


สำหรับสองหนุ่ม Slow นั้นเป็นผู้เข้าแข่งขันจากภาคใต้ โดย ต๋อง นักร้องหนุ่มได้ชักชวนรุ่นน้องอย่าง ไอซ์ มาหาประสบการณ์ในรายการ โดยต๋องนั้นเป็นนักร้องนำวงอินดี้ Slow เจ้าของเพลงฮิต “เรื่องของวันพรุ่งนี้” ซึ่งเขาได้นำชื่อวงมาใช้เป็นชื่อทีมในรายการ The X Factor Thailand ด้วย

 

 ต๋อง - วัฒนา ชลสงคราม


ในขณะนี้รายการ The X Factor Thailand เองก็เหลือผู้เข้ารอบ Semi Final เพียงแค่ 6 คนแล้ว ซึ่งเราต้องติดตามกันให้ดีว่า ในสัปดาห์ต่อไปวง SLOW และอีก 5 ทีมจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนเพลงอีกบ้าง

 

ขอบคุณภาพจาก Instagram tongwattanaa Facebook The X Factor Thailand

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ วันเดียว 3 แสนวิว! วง Slow โชว์เพลงภาษาใต้บนเวที X Factor

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook