วี วิโอเลต หยิบเรื่องเศร้าเขียนบทเพลงใหม่ "ไม่เป็นไร...เข้าใจ" | Sanook Music

วี วิโอเลต หยิบเรื่องเศร้าเขียนบทเพลงใหม่ "ไม่เป็นไร...เข้าใจ"

วี วิโอเลต หยิบเรื่องเศร้าเขียนบทเพลงใหม่ "ไม่เป็นไร...เข้าใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นศิลปินที่ความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับ  วี - วิโอเลต วอเทียร์ ศิลปินจากค่าย Universal Music Thailand ที่นอกจากความสามารถในการร้องเพลงแล้ว ที่ผ่านมามีโอกาสได้ทำงานหลายอย่างในวงการบันเทิงด้วย โดยล่าสุดเธอได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “ไม่เป็นไร…เข้าใจ” ที่เธอมาพร้อมดนตรี อิเล็กทรอนิกส์ ป๊อป (Electronic-Pop)  เพื่อให้แฟนเพลงทุกคนได้หายคิดถึง

 

 

โดย วี วิโอเลต เล่าถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า  “ปีนี้หลายคนมองว่าสถานการณ์วงการเพลงในช่วงนี้อยู่ในช่วงขาลง แต่วีกลับมองในมุมที่ว่าการมีเพลงออกมาให้คนได้ฟัง มันช่วยให้คนมีความสุขนะคะ และวี ก็ความสุขทุกครั้งที่ได้ร้องเพลง แต่งเพลง อย่างเพลง “ไม่เป็นไร...เข้าใจ” เป็นเพลงแนว “อิเล็กทรอนิกส์ ป๊อป (Electronic-Pop)” วีแต่งขึ้นมาตอนอารมณ์กำลังคิดอะไรหลายๆ อย่าง

 

 

เรื่องราวของเพลงนี้วีสื่อถึงความสัมพันธ์ของคนสองคน ที่มีคนๆ หนึ่ง อยากเลิก อีกคนหนึ่งอยากรั้ง ซึ่งในมุมมองของวีคือเข้าใจแน่ๆ ว่าคนถูกทิ้งต้องเจ็บ ต้องเสียใจ ร้องไห้ แต่มันจะมีสักคนไหมที่คิดว่าเรายอมรับกับความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้น แล้วพูดออกไปว่าไม่เป็นไร เราเข้าใจ วีเลยแต่งเพลงนี้ขึ้นมา เพราะอยากถ่ายทอดมุมมองความรักรูปแบบนี้ อยากให้ทุกคนมาลองฟัง ลองชม “ไม่เป็นไร…เข้าใจ” กันเยอะๆนะคะ เพราะนี่เป็นอีกเพลงที่รักตอนทำมีความสุข อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสความรู้สึกที่เป็นตัวตนของ วี เองจริงๆ”

 

คลิกฟังเพลง ไม่เป็นไร…เข้าใจ - วี วิโอเลต (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

 

ก่อนหน้าที่จะมาเป็นศิลปินนั้น วี วิโอเลต เป็นนักร้องที่แจ้งเกิดจากเวทีเดอะวอยซ์ 3 ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้ว เธอก็มีงานแสดงมากมายและผลงานการเป็นดีเจด้วย จนทำให้หลายคนยกให้เธอเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองมากในขณะนี้

 

 

สำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลง “ไม่เป็นไร…เข้าใจ” สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook! Music ได้แล้ว รวมไปถึงผลงานเพลงในอดีตของวีเช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Violette Wautier

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ วี วิโอเลต หยิบเรื่องเศร้าเขียนบทเพลงใหม่ "ไม่เป็นไร...เข้าใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook