K.A.R.D พร้อมออกสตาร์ทเอเชียทัวร์เริ่มที่ไทย 19 ม.ค. 61 | Sanook Music

K.A.R.D พร้อมออกสตาร์ทเอเชียทัวร์เริ่มที่ไทย 19 ม.ค. 61

K.A.R.D พร้อมออกสตาร์ทเอเชียทัวร์เริ่มที่ไทย 19 ม.ค. 61
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ชาวไทยในการเดินทางมาเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 2 สาว 2 หนุ่มในนามวง K.A.R.D ที่ประกอบไปด้วย บี.เอ็ม (BM), เจ.เซฟ (J.Seph), โซมิน (Somin) และ จีอู (Jiwoo) พร้อมแล้วที่จะมาพบแฟนๆ ของพวกเขาทั่วเอเชียอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นการทัวร์ครั้งที่ 2 ของพวกเขา กับ WILD KARD 2018 TOUR IN ASIA จัดโดย MyMusicTaste เริ่มสตาร์ทกันที่ที่กรุงเทพฯ และต่อด้วยสิงคโปร์ ฮ่องกง ไทเป และมะนิลา โดย WILD KARD 2018 TOUR IN BANGKOK จะจัดขึ้นที่ Moonstar Studio 1 ในวันที่ 19 มกราคม 2561 เวลา 20:00 น. นี้

 poster_city_-_bangkok(2)

 

จากการได้รับเลือกให้ติดหนึ่งใน Top 5 K-Pop Artists to Watch in 2017 ของ Billboard หนุ่มสาววง K.A.R.D ดึงดูดความสนใจจากนักวิจารณ์ดนตรีและแฟนๆ ทั่วโลกด้วยเสียงร้องที่ยอดเยี่ยมและความสมบูรณ์แบบทางดนตรี ซิงเกิลแรก “Oh NaNa” ถูกปล่อยออกมาในเดือนธันวาคม ปี 2016 และได้รับความสนใจในระดับสากลทันที โดยขึ้นอันดับ 2 ในชาร์ต U.S. K-pop iTunes และอันดับ 6 ในชาร์ต World Digital Song Sales ของ Billboard ซิงเกิลต่อมาของพวกเขา “Don’t Recall” ยังขึ้นไปสู่อันดับ 1 ในชาร์ต U.S. K-pop iTunes และอันดับ 5 ในชาร์ต World Digital Song Sales ของ Billboard และหลังจากการเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พวกเขาได้จัดทัวร์ในอเมริกาเหนือ และใต้ซึ่งแสดงให้เห็นถึงชื่อเสียงในระดับโลกของพวกเขา ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน K.A.R.D ก็ได้ปล่อย EP ลำดับที่สองของพวกเขา พวกเขาได้มีเวิร์ลทัวร์ครั้งแรกโดยทำการแสดงใน 25 เมือง รวมทั้งลอนดอน นิวยอร์ก และบราซิล ในขณะที่ความนิยมยังคงพุ่งสูงขึ้น EP ที่สองของพวกเขา "You & Me" ไต่ขึ้นสู่อันดับสูงสุดของชาร์ต K-pop iTunes ใน 9 ประเทศ

ใครที่อยากเป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ต WILD KARD 2018 TOUR IN BANGKOK โปรดอ่านให้ดี พรีเซลล์บัตรใน วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2560 เวลา 19:00 น. ที่ www.kardinbkk.com ส่วนการจำหน่ายบัตรจริงจะเริ่มใน วันพุธที่ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 19:00 น. ผู้ที่ซื้อบัตรราคา 4800 จะได้ถ่ายรูปและไฮทัชกับพวกเขาและเธออย่างใกล้ชิด สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทัวร์และบัตรเข้างานได้ที่ www.mymusictaste.com และ https://www.facebook.com/KardinBKK/

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ K.A.R.D พร้อมออกสตาร์ทเอเชียทัวร์เริ่มที่ไทย 19 ม.ค. 61

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook