คอนเฟิร์ม! Katy Perry Live in Bangkok 2018 เจอกัน 10 เม.ย. ปีหน้า | Sanook Music

คอนเฟิร์ม! Katy Perry Live in Bangkok 2018 เจอกัน 10 เม.ย. ปีหน้า

คอนเฟิร์ม! Katy Perry Live in Bangkok 2018 เจอกัน 10 เม.ย. ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาตามคำทำนายของแฟนคลับหลายๆ คนว่าอัลบั้ม Witness ของหญิงแข Katy Perry จะต้องกลับมาทัวร์ไลฟ์อินแบงคอกอีกรอบแน่ๆ แล้วเธอก็มาจริงๆ กับ Katy Perry WITNESS: The Tour 2018 Bangkok ในวันที่ 10 เมษายน 2561 ที่เดิม อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จองบัตรวันที่ 13 มกราคม 2561 ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์

 24131934_1673479419376305_273

 

Katy Perry เริ่มต้นถนนสายศิลปินด้วยดนตรีแนวกอสเปลในชื่อ Katy Hudson (ชื่อจริงของเธอ) ในปี 2001 ก่อนที่จะเปลี่ยนแนวมาเป็นดนตรีป็อปกับเนื้อเพลงโดนใจวัยรุ่นใน I Kissed A Girl” และ “Hot N Cold” ในอัลบั้ม One of the Boys ด้วยภาพลักษณ์สดใส และดนตรีฟังง่าย บวกกับฝีไม้ลายมือในการแต่งเพลงที่ไม่ธรรมดา ทำให้ผลงานอัลบั้มที่ 3 Teenage Dream ในปี 2010 แทบจะเป็นอัลบั้มรวมเพลงฮิตจาก Billboard Chart ไม่ว่าจะเป็น “California Gurls”, “Teenage Dream”, Fireworks”, "E.T.", "Last Friday Night (T.G.I.F.)" และ "The One That Got Away" จนทำให้อัลบั้มนี้กลายเป็นอัลบั้มจากศิลปินหญิงอัลบั้มแรกที่มีซิงเกิลอันดับ 1 Billboard Chart มากถึง 5 เพลงเป็นครั้งแรก และมีซิงเกิลอันดับ 1 มากที่สุดรองลงมาจากอัลบั้ม Bad ของ Michael Jackson เท่านั้น

มาถึงอัลบั้มที่ 4 กับ Prism คราวนี้ก็กลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิมกับซิงเกิล “Roar” และ  “Dark Horse” ที่ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินคนแรกที่มียอดวิวมิวสิควิดีโอใน Vevo เกิน 1 พันล้านวิวมากกว่า 1 เพลงจากทั้งสองซิงเกิลนี้ การันตีความฮ็อตให้กับ The Prismatic World Tour ทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกที่เธอมีโอกาสได้มาเยือนเมืองไทยเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา โดยคอนเสิร์ตใสครั้งนั้นสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงไปไม่น้อยเลยทีเดียว

คราวนี้เธอกลับมาอีกครั้งกับ Witness Tour ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมเพลงฮิตเพลงใหม่จากอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 5 หลายต่อหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็นChained To The Rhythm”, “Bon Appétit” และ “Swish Swish” ที่ติดหูแฟนๆ และพร้อมจะร้องตามกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะตอกย้ำเพลงฮิตที่คุณอาจจะร้องตามได้โดยไม่รู้ตัวกันอีกครั้ง

 

คลิกเพื่อฟัง Katy Perry อัลบั้ม Witness

katy-perry-witness

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook