"ปุ้ย Bomb at Track" เปิดใจ หลังประสบอุบัติเหตุตกเวทีสุดช็อค | Sanook Music

"ปุ้ย Bomb at Track" เปิดใจ หลังประสบอุบัติเหตุตกเวทีสุดช็อค

"ปุ้ย Bomb at Track" เปิดใจ หลังประสบอุบัติเหตุตกเวทีสุดช็อค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอุบัติเหตุที่สร้างความตกใจ ให้กับผู้ชมคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรี Cat Expo ครั้งที่ 4 มาก เมื่อ ปุ้ย - ปราชญานนท์ ยุงกลาง มือกีต้าร์วง Bomb at Track ได้ประสบอุบัติเหตุตกเวที ขณะขึ้นแจมกับวง Scrubb ขณะแสดงเพลง “เข้ากันดี” ในวันที่ 26 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของงาน

คลิกชมคลิปอุบัติเหตุได้ที่นี่

 

 


โดยล่าสุดทาง Sanook! Music ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ปุ้ย ปราชญานนท์ ถึงอุบัติเหตุครั้งนี้ ซึ่งเขาได้เล่าว่า “ตอนที่แสดงผมประสบอุบัติเหตุลื่นบนเวที และเตะมอนิเตอร์จนล้ม ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่โชคดีที่ผมไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก นอกจากการปวดหลังที่เกิดขึ้นในวันรุ่งขึ้น (27 พฤศจิกายน) ที่ผ่านมา

 


นอกจากจะเล่าถึงอุบัติเหตุดังกล่าวแล้ว ปุ้ยยังได้เผยเกี่ยวกับเพลงใหม่ที่เล่นในงาน Cat Expo 4 เป็นครั้งแรกว่า เดือนหน้าทางวง Bomb at Track จะปล่อยเพลงนี้ให้ฟัง โดยเนื้อหาจะเกี่ยวกับการคดโกงในอาชีพที่เกิดขึ้นในสังคม และจะเปิดให้แฟนเพลงได้ทายชื่อเพลงเร็วๆนี้

 

วง Bomb at Track ที่งาน Cat Expo 

 

สำหรับวง Bomb at Track นั้นเป็นวงแร็ปเมทัลที่มาพร้อม 5 สมาชิกที่เป็นนักศึกษาวิชาดนตรีอย่าง เต้ - วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), ข้น - ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส), ปุ้ย - ปราชญานนท์ ยุงกลาง (กีต้าร์), เมษ - ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีต้าร์) และ นิล - สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง)  โดยผลงานเพลงของวง Bomb at Track นั้นมาพร้อมเนื้อหาที่สะท้อนสังคมซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา 

 

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของวง Bomb at Track ได้ที่นี่

 

หลังจากที่วงได้เปิดตัวมินิอัลบั้มแรกไปไม่นาน ผลงานเพลง "อำนาจเจริญ" และ "ฆาตกรคีย์บอร์ด" ของพวกเขาได้รับคำชมอย่างมากจากแฟนดนตรีนอกกระแส ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็ได้ชนะการประกวดดนตรี Hong Kong Asia-Pacific Youth Band Sound Competition 2017 และ ได้ขึ้นแสดงงาน Busan Rock Festival 2017 ที่ประเทศเกาหลีใต้ด้วย ซึ่งทางวงได้กล่าวว่าเป็นประสบการณ์ที่พิเศษมาก และทำให้พวกเขาได้แฟนเพลงต่างชาติเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก

ภาพ ฺBomb at Track จากการประกวด Hong Kong Asia-Pacific Youth Band Sound Competition 2017

 

ภาพ ฺBomb at Track ในเทศกาลดนตรี Busan Rock Festival 2017


ใครที่อยากฟังผลงานเพลงของวง Bomb at Track สามารถฟังเพลงจากมินิอัลบั้มแรกของวงได้แล้วที่ JOOX และ Sanook! Music รวมไปถึงผลงานเพลงต่อไปของวงเร็วๆนี้เช่นกันครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook Bomb at Track 

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook