ศิลปินรุ่นใหญ่ "ต้อม ไกรวิทย์" เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์บนเวทีเดอะวอยซ์ | Sanook Music

ศิลปินรุ่นใหญ่ "ต้อม ไกรวิทย์" เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์บนเวทีเดอะวอยซ์

ศิลปินรุ่นใหญ่ "ต้อม ไกรวิทย์" เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์บนเวทีเดอะวอยซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำให้แฟนรายการเดอะวอยซ์เซอร์ไพรส์มาก เมื่อนักร้องและนักแสดงดังในอดีตอย่าง ต้อม - ไกรวิทย์ พุ่มสุโข ได้เข้าแข่งรายการเดอะวอยซ์ซีซั่น 6 เพราะเขาถือเป็นศิลปินรุ่นใหญ่อีกคนที่ห่างหายการทำเพลงใหม่ไปนานเกือบ 30 ปี  

 

 

ในอดีตนั้น ต้อม ไกรวิทย์ เคยผ่านเวทีการประกวดร้องเพลงทางสยามกลการเเละคลื่นวิทยุ ก่อนที่จะก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงและปล่อยอัลบั้มชุด มันอยู่ที่ใจ ออกมาในปี 2531 และ เจ็บซะให้พอ ตามมาในปี 2532

 

ภาพจากอัลบั้มชุด  มันอยู่ที่ใจ และ เจ็บซะให้พอ 

 

นอกจากจะทำผลงานเพลงแล้ว ต้อม ไกรวิทย์ ก็มีผลงานการแสดงและพิธีกร ซึ่งในปัจจุบันนี้เขาก็ได้กลายมาเป็นช่างทำผมชื่อดังคนหนึ่งของประเทศ และก็ยังคงขึ้นแสดงคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงเป็นระยะๆ

 

คลิกชมบทสัมภาษณ์ ต้อม ไกรวิทย์ ในรายการ เรียงคิวบันเทิง ได้ที่นี่

 

การกลับมาในเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 6 ต้อม ไกรวิทย์ เขาได้มาพร้อมเพลง “See You Again” ที่เขาได้ถ่ายทอดด้วยเสียงอันจริงใจและลูกเล่นเสียงหลบที่แข็งแรง จนทำให้เขาได้เข้าอยู่ทีมโค้ช สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์)  โดยก่อนที่จะเลือกโค้ช เขาก็ได้หยิบเพลงดังในอดีตอย่าง “ไร้รัง” มาถ่ายทอดให้กรรมการและผู้ชมได้ฟังกันอีกด้วย

 

คลิกชมการแสดงรอบ Blind Auditions ของ ต้อม ไกรวิทย์ ได้ที่นี่

  

ถึงแม้ว่าจะห่างจากการร้องเพลงไปนาน แต่ ต้อม ไกรวิทย์ ก็เป็นศิลปินและคนบันเทิงที่มีความสามารถรอบด้านที่แฟนเพลงหลายคนคิดถึง ซึ่งเราต้องจับตามองกันให้ดีว่าในรอบต่อไปว่าเขาและโค้ช สิงโต นำโชค จะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้ติดตามบ้าง

ขอบคุณภาพจาก เว็บไซต์ The Voice Thailand

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ศิลปินรุ่นใหญ่ "ต้อม ไกรวิทย์" เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์บนเวทีเดอะวอยซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook