“สุกี้-กมล สุโกศล” ชวนแฟนเพลงลุยคอนเสิร์ตเสรี Gypsy Carnival 3 | Sanook Music

“สุกี้-กมล สุโกศล” ชวนแฟนเพลงลุยคอนเสิร์ตเสรี Gypsy Carnival 3

“สุกี้-กมล สุโกศล” ชวนแฟนเพลงลุยคอนเสิร์ตเสรี Gypsy Carnival 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ตคุณภาพ Gypsy Carnival (ยิปซี คาร์นิวัล) ครั้งที่ 3 โดยงานนี้ผู้จัด สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ ที่จะพาทุกคนหลีกหนีจากความวุ่นวายสู่พื้นที่แห่งความเสรี ผสมความแฟนตาซีที่แฟนเพลงรอคอย
โดยในงานนี้ผู้ชมจะได้มาปลดปล่อยความอิสระเสรี ผ่านธรรมชาติ บทเพลง และการแต่งตัวที่มีสีสัน ตามคอนเซ็ปต์ Weekend of Music - Fashion and Freedom lifestyle เพื่อให้ทุกคนสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของยิปซีได้มากกว่าเดิม

 


สำหรับในปีนี้ศิลปินที่จะเข้าร่วมงาน Gypsy Carnival นั้นมีหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็น สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) , ทีโบน, Greasy Cafe (อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร) , The Toys (ธันวา บุญสูงเนิน) , Yokee Playboy (โป้ - ปิยะ ศาสตรวาหา), Flure, Alyn (James Alyn Wee) รวมถึงตำนานเพลงเพื่อชีวิต ปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่กลับมาร่วมสร้างสีสันในงานนี้อีกครั้ง

 



นอกจากคอนเสิร์ตและบทเพลงแล้ว ในงานยังมี “Hell on Dirt” การแข่งมอเตอร์ไซค์ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยเน้นความสนุกและสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกันบนกติกาไม่ว่าคนแพ้ คนชนะ หรือแม้แต่คนดูจะมีแต่รอยยิ้ม พร้อมด้วยซุ้มกิจกรรมรับน้องที่จะมีรุ่นพี่มาคอยต้อนรับรุ่นน้องที่เพิ่งมาเป็นครั้งแรกด้วยกิจกรรมน่ารักๆ รวมถึงการประกวดแฟชั่นการแต่งตัวซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปท์ “CIRCUS” ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงานยิปซีทุกๆ ปีอีกด้วย

 


สำหรับ สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ นั้นเป็นนักธุรกิจและศิลปินที่มีประสบการณ์ในวงการเพลงและธุรกิจบันเทิงมากกว่า 20 ปีในฐานะผู้บริหารค่ายเพลง Bakery Music และผู้จัดคอนเสิร์ตและ Event มากมาย ซึ่งประสบการณ์ตลอด 20 ปีของเขาก็ทำให้ทุกโปรเจ็คที่เขาทำออกมาพิเศษทุกงานเสมอ

 

 


งานครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ที่จะถึงนี้ ณ ต้นผึ้งฟาร์ม บนพื้นที่ที่สวยที่สุดในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยประตูจะเปิดตั้งแต่ เวลา 10:00 น. และพวกเราจะเตรียมความสนุกไว้รอทุกคนไม่ว่าจะเป็นเดินช็อปปิ้งใน Gypsy Flea market พร้อมอิ่มอร่อยในโซน Gypsy Picnic ซึ่งทุกร้านได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี 

 

 

โดยบัตรเข้างาน 1,400 บาท สามารถซื้อบัตรล่วงหน้า (Early Gypsy) ได้ในราคา 899 บาท จำกัดเพียง 2,000 ใบเท่านั้น ระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2560  สามารถซื้อบัตรได้ที่หน้าจำหน่ายตั๋ว เว็บไซต์ gypsycarnivalthailand และ allticket หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา และสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่สำหรับกางเต็นท์ภายในงานสามารถจองบัตรพื้นที่ในราคา 500 บาท และบัตรพื้นที่พร้อมเต็นท์ขนาด 2 คน (นำกลับ) ได้ในราคา 1,000 บาท (จำนวนจำกัด) สามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook เพจ gypsycarnivalthailand 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook