Nick Carter ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนศิลปินหญิงในวงการตั้งแต่ปี 2002 | Sanook Music

Nick Carter ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนศิลปินหญิงในวงการตั้งแต่ปี 2002

Nick Carter ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนศิลปินหญิงในวงการตั้งแต่ปี 2002
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวช็อคแฟนเพลงยุค ‘90s-2000s เมื่อ Nick Carter อดีตหนุ่มน้อยหน้าใส สมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง Backstreet Boys ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนลงมือล่วงละเมิดทางเพศ หรือข่มขืนเพื่อนศิลปินสาว Melissa Schuman ตั้งแต่สมัยปี 2002 โดยทางฝ่ายหญิงเผยเรื่องราวอย่างหมดเปลือกลงใน Melissa Explains It All บล็อกส่วนตัวของเธอ ว่าหนุ่ม Nick Carter เคยล่วงละเมิดทางเพศเธอตั้งแต่เธออายุเพียง 18 ปีเท่านั้น

Melissa Schuman อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อ Dream เล่าว่า เธอได้รับการติดต่อมาจากค่ายเพลงที่ตอนนั้นเธอสังกัดอยู่ว่า Nick Carter สนใจในตัวเธอ และอยากคุยโทรศัพท์กับเธอ แต่ในตอนนั้นเธอมีแฟนอยู่แล้ว เธอจึงแค่เพียงรับสาย และพูดคุยกันสั้นๆ หลังจากนั้น 2-3 ปี เขาและเธอได้มาเจอกันระหว่างที่กำลังแคสต์งานแสดงทีวีเรื่องหนึ่ง และเธอเองก็เลิกกับแฟนแล้ว ทำให้เขาและเธอได้กลับมาพูดคุยกันอีกครั้ง

 

11692677_938752539531713_1616

Melissa Schuman

 

 

Nick ชวน Melissa ไปเที่ยวที่บ้านพักของเขาที่ Santa Monica เธอจึงชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งไปด้วย จากนั้น Nick ก็เริ่มชวนเธอออกมาจากวงเพื่อนๆ มาอยู่ด้วยกันสองต่อสองในห้อง โดยบอกว่าชวนมาฟังเพลงใหม่ของเขาที่กำลังจะปล่อย จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มจูบกัน แต่ด้วยศาสนาของ Melissa ที่ค่อนข้างถือเรื่องพรหมจรรย์ เธอจึงปฏิเสธ Nick ไปตรงๆ ว่าเธอไปต่อจากนี้ไม่ได้ และเขาเองก็ทราบดีในเรื่องของความเชื่อทางศาสนาที่เธอนับถืออยู่ แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังใช้กำลัง และบังคับเธอจนสุดท้ายเธอก็หนีออกมาจากเหตุการณ์นั้นไม่ได้

Melissa กล่าวเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่เธอเพิ่งจะออกมาพูดเรื่องนี้ในที่สาธารณะ เพราะก่อนหน้านี้เธอรู้สึกอับอาย และคิดว่าต่อให้พูดความจริงไป เธอก็ทำอะไรเขาไม่ได้ เพราะฝ่ายของผู้ชายมีอำนาจทางสังคมมากกว่าเธอมาก แต่ ณ ตอนนี้ที่เธอเห็นข่าวว่า Nick Carter เคยล่วงละเมิดทางเพศแฟนเพลงรายหนึ่งในปี 2006 และเธอเห็นคอมเมนต์จากผู้หญิงหลายๆ คนที่ต่อว่าแฟนเพลงคนนั้นว่าเป็นคนฉวยโอกาสดัง และโกหกสร้างเรื่องขึ้นมา เธอจึงอยากจะออกมาพูดถึงความจริงที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าจะอยู่เคียงข้างผู้หญิงทุกคนที่พบกับประสบการณ์ในชีวิตแย่ๆ อย่างที่เธอเคยเจอ

ทั้งนี้ทางด้านของ Nick Carter ออกมาปฏิเสธกับเรื่องดังกล่าวกับ Rolling Stones ว่า เขาตกใจและเสียใจกับทุกอย่างที่ Melissa เล่าออกมา พวกเขาเคยร่วมงานด้วยกัน และระหว่างนั้นเธอก็ไม่เคยออกปากว่าเขาและเธอมีปัญหาอะไรกัน เขาสนับสนุนงานของเธอด้วยดีเสมอมา และนี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้ยินเรื่องราวที่กล่าวหาเขาเช่นนี้ ซึ่งก็ผ่านมาราว 2 ทศวรรษแล้ว และเหตุการณ์ที่เธอเล่าก็ตรงกันข้ามกับสิ่งที่เขาเป็น เพราะเขาไม่เคยตั้งใจจะทำร้ายใคร หรือทำให้ใครไม่สบายจมาก่อน

แม้ว่างานนี้เสียงจะแตกเป็นสองฝ่าย และข่าวเรื่องของการล่วงละเมิดทางเพศกับศิลปิน และนักแสดงในวงการบันเทิงจะเริ่มดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ แต่เราจะขออยู่ข้างความจริง และผู้ที่กระทำผิดสมควรได้รับโทษ ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหนก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook