ขบวนศิลปินญี่ปุ่น เตรียมบุกไทยใน Japan Expo 2018 | Sanook Music

ขบวนศิลปินญี่ปุ่น เตรียมบุกไทยใน Japan Expo 2018

ขบวนศิลปินญี่ปุ่น เตรียมบุกไทยใน Japan Expo 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด และเหล่าพันธมิตรมากมาย พร้อมใจกันเนรมิตงานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีให้เกิดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด จัดเต็มกันทุกโซน โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ ถึง 13 โซน ใครที่ชื่นชอบญี่ปุ่นห้ามพลาดกับงานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่แห่งปี  Japan Expo Thailand 2018 ครั้งที่ 4 ในระหว่างวันที่  26-28 มกราคม 2561 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นอกจากโซนท่องเที่ยว เรียนต่อ อาหาร และอื่นๆ อีกมากมายแล้ว หนึ่งในหัวใจหลักที่ได้รับความสนใจมากมายทุกปีคงไม่พ้นเรื่องของความบันเทิงที่ยังคงมีหลากหลายเวทีให้แฟนๆ ได้ชมฟรี   ใครที่กำลังลุ้นว่าปีนี้จะมีไอดอลแถวหน้าคนไหนมาให้กรี๊ดสนั่นห้างกันบ้าง มาวันนี้ได้ทยอยประกาศกันออกมาเรื่อยๆ แล้ว เตรียมกรี๊ดกันให้ดีล่ะ

 

photomaimiyajima

คนแรกเป็นไอดอลสาวสุดฮอต  Maimi Yajima (ยาจิมะ ไมมิ) จากค่าย Hello! Project อดีตหัวหน้าวง ℃-ute เกิร์ลกรุ๊ป ที่แฟนๆ รอคอยก็เตรียมมา Live!Concert สดให้ดูกัน

 

may-j

ต่อมา เป็นนักร้องสาวเสียงทรงพลังที่แฝงความอ่อนโยน และมากความสามารถทั้งทางด้านภาษา การเต้น การเล่นเปียโน และการร้องโอเปร่า May J. (May Jamileh Hashimoto) เมย์เจ จามิเล โยชิโมโต้ เจ้าของเสียงร้องเพลงเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นเพลง "Let It Goจากภาพยนตร์การ์ตูนดิสนีย์เรื่อง Frozen ใครที่ชื่นชอบเตรียมมาฟังเธอร้องกันแบบสดๆ กันได้  

 

miyata 

ตามมาด้วยนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ จากค่าย LDH JAPAN ค่ายเพลงเดียวกับวง EXILE และ Soul Brothers!  อย่าง Satoshi Miyata (ซาโตชิ  มิยาตะ) เคยเดบิวต์ในชื่อ ยูนิท BREATHE นอกจากนี้เคยทำหน้าที่ให้เสียงพากย์สารคดีและอื่นๆ อีกมากมาย แถมได้แสดงหนังสั้นเรื่อง Naoki Time is Life ที่แสดงร่วมกับ มาริยะ นากาโอะ อดีตเมมเบอร์ของ AKB48 ซึ่งต่อมาภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกรับเลือกฉายเปิดงานช่วงของหนังสั้นในงาน (เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโมนาโก) ด้วย

 

rickey_rabbits1-01

จากนั้นเตรียมมามันโยกกันให้สุดเหวี่ยงกับ RICKEY & RABBIE (ริกกี้ แอนด์ แรบบี้) ศิลปินวงดูโอสไตล์ฮิปฮอปที่มากความสามารถ ทั้งคู่เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังจากทั้งการ แร็ป เต้นและเล่นดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์จากประเทศญี่ปุ่นไปยังประเทศอื่นๆ ทั่วโลก จนมีผลงานร่วมกับนักดนตรีอื่นๆในหลากหลายรูปแบบ ปัจจุบันเป็นศิลปินภายใต้ค่ายเอเว็กซ์  ที่มีผลงานทั้งด้านการร้องเพลงให้กับเกม และการ์ตูนมากมาย

 

akishibuproject

เอาใจสายหวานกับกับการกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับวง  Akishibu Project (อากิชิบุ โปรเจค)  วงที่มีสมาชิกสาวน้อยน่ารัก 7 คน เป็นกลุ่มไอดอลสาวที่นำเอาวัฒนธรรมของ Shibuya และ Akihabara มาเข้าด้วยกัน มีโอกาสเข้าร่วมงานไอดอลที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง (TOKYO IDOL FESTIVAL)  ถึง 2 ปีซ้อน และปัจจุบัน Akishibu Project ก็กำลังทำให้ผู้ที่ชื่นชอบพวกเธอได้เห็นถึงพัฒนาการที่มีอย่างก้าวกระโดดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  เห็นทีหนุ่มๆ บ้านเราต้องรีบไปพิสูจน์กันแล้วล่ะ  

 

sorgentiphoto

ตามมาติดๆ ด้วย SORGENTI (ซอเจนติ) นักร้องดูโอพี่น้อง คนพี่ Mitsuhiro (มิตสึฮิโระ) และ คนน้อง Hiroshi (ฮิโรชิ) จากจังหวัดยามางาจิ วงว่า SORGENTI ก่อตัวขึ้นในปี 2007 ผลงานเพลงเป็นการผสมผสานป็อปที่ทันสมัย และแนวดั้งเดิมของญี่ปุ่นรวมกันได้อย่างลงตัว ทุกวันนี้นอกจากแสดงในประเทศญี่ปุ่นแล้ว ทั้งสองคนยังไปแสดงคอนเสิร์ตประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชียด้วยเช่นกัน และยังมีการกลับมาของศิลปินกลุ่มที่มีฝีมือฉกาจในการเล่นดนตรี

 

ryomaquartet

Ryoma Quartet กลุ่มนักดนตรีที่นำเครื่องดนตรีพื้นบ้าน และตะวันตกมาผสมผสานได้อย่างลงตัว ซึ่งได้การสนับสนุนจากผู้ชมมากมาย โดยจุดเด่นของวงนี้คือนักดนตรีทุกคนจะใส่ Montsuki-Hakama ทุกครั้งที่ขึ้นแสดง ทั้งนี้การที่พวกเขามารวมตัวกันก็เพื่อต้องการจะเชื่อมผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกไว้ด้วยดนตรี ด้วยเสียงเพลงจากเครื่องดนตรีแบบญี่ปุ่น และความมุ่งมั่นนี้จึงทำให้พวกเขาถูกเชิญเข้าร่วมแสดงโชว์ในต่างประเทศมาตลอด

 

hanazono

ตบท้ายกรี๊ดสุดเสียงกับหนุ่มหล่อมากความสามารถ Naomichi Hanazono (นาโอมิจิ ฮานาโซโนะ) ด้วยความที่มุ่งมั่นอยากจะเป็นนักแสดงถ่ายทอดศิลปะดั้งเดิมของญี่ปุ่นในรูปแบบที่แปลกใหม่ จึงทำให้เขาได้รวบรวมผสมผสานระหว่างการร่ายรำแบบญี่ปุ่นและการร้องรำเข้าด้วยกัน  และจากการแสดงศิลปะแบบญี่ปุ่นที่ผสมกับสมัยใหม่จึงทำให้ถูกจับตามองจากสื่อหลากหลายทั้ง TV นิตยสาร หนังสือพิมพ์และสื่อต่างๆ ทั้งนี้เพราะเขาไม่เพียงแต่แสดงในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ยังเดินทางไปแสดงในต่างประเทศอีกด้วย หนุ่มคนนี้จึงถูกจัดให้เป็นนักร่ายรำที่มากไปด้วยเสน่ห์ ไปโดยปริยาย  และจากการคัมแบ็คมาครั้งที่3 ก็ได้รับคำตอบว่าไม่ใช่โจทย์ยากเลยสำหรับหนุ่มคนนี้  เพราะหนุ่มคนนี้การรันตีว่าจะตระเตรียมซุ่มซ้อมโชว์ใหม่ที่อลังการมาเรียกเสียงกรี๊ดให้กระหึ่มได้มากกว่าเดิมแน่นอน 

นี่แค่เพียงส่วนหนึ่งของศิลปินที่จะมาร่วมงาน Japan Expo Thailand 2018 ครั้งที่ 4  เท่านั้น  และอยากกระซิบว่ายังไม่หมด แต่จะมีใครกันบ้าง ต้องรออัพเดตจาก Sanook Music กันนะ คอญี่ปุ่นห้ามพลาด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ขบวนศิลปินญี่ปุ่น เตรียมบุกไทยใน Japan Expo 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook