1 วัน 1 ล้านวิว! "เอส ชัยณรงค์" กับโชว์สุดพิเศษบนเวทีเดอะวอยซ์ | Sanook Music

1 วัน 1 ล้านวิว! "เอส ชัยณรงค์" กับโชว์สุดพิเศษบนเวทีเดอะวอยซ์

1 วัน 1 ล้านวิว! "เอส ชัยณรงค์" กับโชว์สุดพิเศษบนเวทีเดอะวอยซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นซีซั่นที่ 6 แล้ว แต่รายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ก็ยังคงมาพร้อมผู้เข้าแข่งขันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศิลปินหน้าใหม่ หรืออดีตนักร้องมืออาชีพที่เคยมีผลงานมาก่อน โดยในสัปดาห์ที่ 3 ของรอบ Blind Auditions นั้นผู้เข้าแข่งขันอย่าง เอส - ชัยณรงค์ พรหมบุบผา ก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับความสนใจมากในสัปดาห์นี้

 

 

ในรอบ Blind Auditions นั้น เอส ชัยณรงค์ ได้มาพร้อมเพลง "รักด้วยน้ำตา" ของวง Silly Fools ที่ถ่ายทอดด้วยเสียงที่มีเสน่ห์ของเขา จนทำให้โค้ช ดา เอ็นโดรฟิน (ธนิดา ธรรมวิมล) ตัดสินใจขึ้นไปร้องเพลง "ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ" เพื่อโน้มน้าวเขาเข้าทีม แต่ทว่าในตอนสุดท้าย เอส ก็ตัดสินใจเลือกอยู่ทีมโค้ช ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ในที่สุด  

 

คลิกฟังเพลง  รักด้วยน้ำตา เวอร์ชั่น เอส ชัยณรงค์ ได้ที่นี่

  

 

นอกจากจะโชว์ความสามารถในการร้องเพลงแล้ว เอส ก็ได้เผยเรื่องราวในรายการว่าเขาเคยทำเพลงอินดี้ที่มีชื่อว่า "เก้าปี" ในนาม Serenade Blizzclub และได้โชว์ร้องเพลงดังกล่าวในรายการด้วย จนทำให้หลายคนไปหาเพลงนี้ฟังหลังจบรายการ

 

คลิกฟังเพลง เก้าปี - Serenade Blizzclub  (เอส - ชัยณรงค์ พรหมบุบผา)

 

การแสดงของ เอส ชัยณรงค์ นั้นถือว่าเป็นสีสันที่น่าจับตามองของรายการสัปดาห์นี้เลย เพราะนอกจากจะได้รับคำชมจากโค้ชแล้ว โชว์ของเขาก็มียอดวิวทะลุ 8 แสนวิวอย่างรวดเร็วภายในเวลาแค่วันเดียว จนทำให้เขาเป็นผู้เข้าแข่งขันอีกคนของซีซั่นนี้ที่น่าจับตามองมาก 

 

ขอบคุณภาพจาก เว็บไซต์ The Voice Thailand

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 1 วัน 1 ล้านวิว! "เอส ชัยณรงค์" กับโชว์สุดพิเศษบนเวทีเดอะวอยซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook