เชน ธนา หวนจับไมค์ คัฟเวอร์เพลงฮิตที่แฟนเพลงคิดถึง | Sanook Music

เชน ธนา หวนจับไมค์ คัฟเวอร์เพลงฮิตที่แฟนเพลงคิดถึง

เชน ธนา หวนจับไมค์ คัฟเวอร์เพลงฮิตที่แฟนเพลงคิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานแล้ว เชน - ธนา ลิมปยารยะ ก็เป็นศิลปินในอดีตที่แฟนเพลงรอคอยผลงานเพลงใหม่  โดยล่าสุดหลังจากที่ธุรกิจความงามของเขาเข้าที่ เชนก็กลับสู่เส้นทางดนตรีอีกครั้ง พร้อมร่วมงานกับค่าย BEC-Tero Music นำเพลงฮิตในอดีตมาทำใหม่ในแบบฉบับของเขา

 

 

การกลับมาครั้งนี้ เชนได้เลือกคัฟเวอร์ผลงานเพลง “ลืมไปหรือเปล่า” ของ ซาร่า - นุศรา ผุงประเสริฐ และ “ยอม” ของวง P.O.P มาทำใหม่ในสไตล์ดนตรีวาไรตี้ป๊อป ผ่านการดูแลของโปรดิวเซอร์มือทอง ฟั่น-โกมล บุญเพียรผล ซึ่งเชนตั้งใจหยิบเพลงเก่ามาคัฟเวอร์ใหม่เพราะอยากให้บทเพลงในวันวานนั้นกลับมาโลดแล่นอีกครั้งในปัจจุบัน

 

 

ในอดีต เชน ธนา คือนักร้องบอยแบนด์วง Nice 2 Meet U และศิลปินเดี่ยวที่ห่างหายจากการทำเพลงเป็นเวลาเกือบ 7 ปี ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้แฟนเพลงรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ได้เห็นเขาในบทบาทนักร้องอีกครั้ง

 

คลิกฟังเพลง ลืมไปหรือเปล่า และ ยอม - เชน ธนา

 

ถึงแม้การกลับมาครั้งนี้เต็มไปด้วยความท้าทายมากสำหรับ เชน ธนา แต่เขาก็ตั้งใจมากที่จะกลับมาสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง ผ่านบทเพลงที่เขาตั้งใจนำเสนอใหม่ในแบบฉบับของเขา ซึ่งแฟนๆสามารถฟังผลงานเพลงของเขาได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เลยครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook