เปิดโผ! 3 ศิลปินหนุ่ม ที่ถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากกระรอก" | Sanook Music

เปิดโผ! 3 ศิลปินหนุ่ม ที่ถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากกระรอก"

เปิดโผ! 3 ศิลปินหนุ่ม ที่ถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากกระรอก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะโชว์พลังเสียงในเพลง “ถ่านไฟเก่า” จนทำให้แฟนรายการ The Mask Singer ฮือฮาแล้ว ผู้ชมหลายคนก็ให้ความสนใจในตัวผู้เข้าแข่งขันหน้ากากกระรอกมาก เพราะเสียงของหน้ากากกระรอกนั้นมีความคล้ายศิลปินชายมากความสามารถถึง 3 คน ทำให้วันนี้ผมเลยตัดสินรวบรวมศิลปินผู้ต้องสงสัยหน้ากากกระรอก มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากกระรอก ได้ที่นี่

 

ไอซ์ – ศรัณยู วินัยพานิช

ถึงแม้ว่าจะตกเป็นผู้ต้องสงสัย หน้ากากหนอนชาเขียว ในกรุ๊ป B แต่แฟนรายการ The Mask Singer หลายคนก็มองว่านักร้องดีกรีแชมป์ First Stage Project เจ้าของเพลงฮิตมากมายอย่าง ไอซ์ ศรัณยู นั้นอาจเป็นหน้ากากกระรอกก็ได้ เพราะเขามีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และคล้ายกับหน้ากากกระรอกมาก และภาพลักษณ์ของไอซ์ก็เป็นคนสดใสคล่องแคล่วว่องไวคล้ายกระรอกอีกด้วย 

คลิกฟังเพลง ไอซ์ ศรัณยู ได้ที่นี่

 

ดิว - อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์

หลังจากที่คว้าตำแหน่งรองแชมป์รายการ เดอะสตาร์ซีซั่น 5 นักร้องหนุ่มจากค่าย Musiccream ก็ได้ทำผลงานออกมาหลายซิงเกิ้ลอย่างเช่นเพลง "กลัวความมืด" , "แลกทั้งใจแค่ได้รักเธอ" จนมาถึงเพลง “มีความสุขบนความทุกข์ของตัวเอง” ซึ่งเสียงที่นุ่มและทรงพลังของดิว ก็ทำให้เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากกระรอกอีกคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

คลิกฟังเพลง ดิว  อรุณพงศ์  ได้ที่นี่

 

 

 

แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ

หนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง แกงส้ม เดอะสตาร์ นั้นเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่มีความสามารถหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง หรือแม้แต่การทำผลงานเพลงฮิตอย่าง “รักเธอ 24 ชั่วโมง” และ “คุณและคุณเท่านั้น”  จนมัดใจแฟนเพลงทั่วประเทศ ซึ่งเสียงที่นุ่มและมีพลังของ แกงส้ม รวมถึงภาพลักษณ์การเป็นหนุ่มเฮฮา ก็ทำให้หลายคนคิดว่าแกงส้มอาจเป็น หน้ากากกระรอก ได้เช่นกัน

คลิกฟังเพลง แกงส้ม ธนทัต ได้ที่นี่

 

 

สำหรับแฟนรายการ The Mask Singer แล้ว หน้ากากกระรอกนั้นเป็นศิลปินที่มีความสามารถในการร้องเพลงสูง รวมถึงมีบุคลิกที่เฮฮาจนทำให้หลายคนเอาใจช่วยเขา ซึ่งใครที่อยากรู้ตัวตนของเขา ก็สามารถฟังผลงานเพลงของเหล่าผู้ต้องสงสัยใน JOOX และ Sanook! Music ได้เลยครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook  The Mask Singer Musiccream Instagram Icesarunyu  KangsomKS

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดโผ! 3 ศิลปินหนุ่ม ที่ถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากกระรอก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook