สิงโต นำโชค ปล่อยซิงเกิล “ต๊อก” กับแนวเพลงที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต | Sanook Music

สิงโต นำโชค ปล่อยซิงเกิล “ต๊อก” กับแนวเพลงที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต

สิงโต นำโชค ปล่อยซิงเกิล “ต๊อก” กับแนวเพลงที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการรับบทหนักในการเป็น คุณพ่อลูกสาม, โค้ช The Voice Thailand Season 6 รวมถึงการเป็นนักแสดงละครและภาพยนตร์ แต่ศิลปินมากความสามารถ สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) ก็ไม่เคยหยุดทำงานเพลงและเตรียมปล่อยอัลบั้มชุด 3 Just Have Fun With It ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ซึ่งงานนี้เขาได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง “Kijjaz” หรือ “กิจจาศักดิ์ ตริยานนท์” เช่นเคย

 


ล่าสุด สิงโต นำโชค ก็กลับอีกครั้งกับเพลง “ต๊อก (TOK)" ซิงเกิลใหม่ของสิงโตที่มาพร้อม กับรูปปกซิงเกิลสีสันสดใสที่เจ้าตัววาดขึ้นเอง ซึ่งนอกจากรูปปกซิงเกิลแล้ว เพลง “ต๊อก (TOK)” ก็นับเป็นการทำงานครั้งแรกในแนวเพลงแบบ Lounge (เลานจ์) ของสิงโตเช่นกัน โดยเพลงนี้ผสมผสานกลิ่นอายกีตาร์ตามสไตล์ของสิงโต และเพิ่มซาวด์ Bossa (บอสซา) ที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต จนทำให้ดนตรีเพลงนี้มีจังหวะที่สนุกและแปลกหูไปจากเพลงในอดีตของสิงโต

 

คลิกฟังเพลง ต๊อก - สิงโต นำโชค ได้ที่นี่

 

ปกซิงเกิลเพลง ต๊อก


โดยเพลง "ต๊อก (TOK)" สิงโตได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องของเพื่อนนักดนตรีที่ชื่อ “ต๊อก” ซึ่งเพลงของต๊อกสร้างความสุขอย่างมากให้กับแฟนเพลง แต่ก็คล้ายกับเป็นคำสาปด้วย เพราะเมื่อไรที่ต๊อกเริ่มมีแฟนเพลงสนใจเขามากๆ เขาก็จะหายตัวไปอย่างลึกลับทุกครั้ง เมื่อต๊อกหายตัวไป ก็เหมือนพาความสุขของคนความสุขติดมือไปด้วย สุดท้ายทุกคนจึงต้องออกตามหา “ต๊อก” เพื่อให้ได้ความสุขแบบที่เคยกลับมา

 


ถึงแม้ว่าจะเป็นนักร้องที่ถนัดเพลงแนว Surf Music จนได้รับฉายา Jason Mraz เมืองไทย แต่ สิงโต นำโชค ก็เป็นศิลปินที่มักจะนำซาวด์ใหม่มาผสมในผลงานเสมอ อย่างเช่นเพลง “R U OK (เช็ด)” ที่เขานำการร้องแร็พมาผสมผสาน ซึ่งแสดงให้เห็นว่า สิงโต นำโชค นั้นเป็นศิลปินที่ไม่เคยจำกัดกรอบทางดนตรีของตัวเองเลย ตั้งแต่ที่เขาเข้าวงการเพลงเมื่อ 10 ปีที่แล้ว

 

 


สำหรับใครที่ชอบผลงานเพลง "ต๊อก (TOK)" สามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music รวมถึงเพลงอื่นๆในเพลย์ลิสต์ Best of สิงโต นำโชค เช่นกันครับ

ขอบคุณภาพจาก Facebook Singto Numchok

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สิงโต นำโชค ปล่อยซิงเกิล “ต๊อก” กับแนวเพลงที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook