สมการรอคอย! The Richman Toy เปิดตัวอัลบั้มใหม่ในรอบ 5 ปี "ตะวันเลียตูด" | Sanook Music

สมการรอคอย! The Richman Toy เปิดตัวอัลบั้มใหม่ในรอบ 5 ปี "ตะวันเลียตูด"

สมการรอคอย! The Richman Toy เปิดตัวอัลบั้มใหม่ในรอบ 5 ปี "ตะวันเลียตูด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากส่งเพลง “บินถลาลม” ซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลงแรกที่ใช้ประกอบ Project S The Series SOS skate ซึมซ่าส์ จาก GDH ไปแล้ว ของล่าสุดวงดนตรีขวัญใจเด็กแนว The Richman Toy ก็ส่งซิงเกิ้ลที่ 2 “ตะวันเลียตูด” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน 

 

คลิกฟังเพลง บินถลาลม ได้ที่นี่

 

ผลงานเพลง “ตะวันเลียตูด” เป็นซิงเกิ้ลที่ถ่ายทอดผ่านวิธีคิดแบบฮิปปี้ที่มีความเบิกบานใจ ไม่คิดเยอะ ซึ่งพร้อมด้วยมิวสิควิดีโอโชว์เต็มรูปแบบในสตูดิโอ ที่สมาชิก The Richman Toy มาโชว์ดนตรีกันสดๆ และในเอ็มวีก็ได้เพิ่มความไพเราะด้วยเครื่องสาย 10 ชิ้น ที่ให้ความรู้สึกยิ่งใหญ่อลังการเสมือนชมโชว์วงออร์เคสตรา

คลิกฟังเพลง ตะวันเลียตูด ได้ที่นี่


นอกจากจะปล่อยผลงานซิงเกิ้ลแล้ว ทางวงยังเปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 ที่ห่างจากชุดที่ 3 นานถึง 5 ปี โดยอัลบั้มนี้มีชื่อว่า “ตะวันเลียตูด” ตามซิงเกิ้ลที่สอง โดยตัวอัลบั้มได้เปิดพรีออเดอร์ไปแล้วในวันปล่อยซิงเกิ้ลและจะมีวางขายที่งาน Cat Expo เป็นที่แรก

 

 

อัลบั้ม “ตะวันเลียตูด” มาพร้อมบทเพลง 15 เพลงที่เหมือนหนังสือที่มีหลากหลายเรื่องราวแล้ว ในอัลบั้มนี้สมาชิกแต่ละคนก็ได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงด้วย โดย เช่  อัคราวิชญ์ มือเบสได้ร้องเพลงที่อ่อนโยนอบอุ่นเข้าใจชีวิตในเพลง “คิดดีๆ”, ส่วน เอี่ยว ปุรวิชญ์ มือกลอง ฝากเสียงร้องในเพลง “ใครก็ทำกัน” เพราะเป็นคนที่ผู้ถึงเรื่องการเมืองและสังคมแล้วไม่เครียด, และ  เงาะ พีระนัต  มือกีต้าร์ผู้มีคาแรคเตอร์แบบอนุรักษ์นิยม ชิลกับธรรมชาติท้องนาก็ได้ถ่ายทอดเพลง “มอ” และในอัลบั้มนี้ก็มีเพลงพิเศษอย่าง “รู้” ที่สมาชิกทุกคนร่วมร้องด้วยกันทั้งวงด้วย

 


สำหรับ The Richman Toy  นั้นเป็นวงดนตรีที่นำโดย แจ๊ป - วีรณัฐ ทิพยมณฑล (นักร้องนำ/กีต้าร์) , เช่ - อัคราวิชญ์ พิริโยดม (เบส), เอี่ยว - ปุรวิชญ์ ขาวลออ (กลอง) , เงาะ - พีระนัต สุขสำราญ (กีต้าร์) รวมถึงสมาชิกใหม่ แชมป์ - ปิยะวิทย์ ขันธศิริ (ไวโอลิน) ซึ่งพวกเขาเป็นวงดนตรีที่มาพร้อมดนตรีที่มาพร้อมกลิ่นอายย้อนยุคและเนื้อหาเพลงที่มองโลกในแง่ดี จนทำให้พวกเขาเป็นที่รักของแฟนเพลงหลังจากออกอัลบั้มชุดแรกในปี พ.ศ. 2550

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง ตะวันเลียตูด ได้ที่นี่

 

ถึงแม้ว่าตอนนี้อัลบั้มชุด ตะวันเลียตูด จะยังไม่ถูกปล่อยออกมาให้ฟังกัน แต่ในตอนนี้เพลง "ตะวันเลียตูด" ก็มีให้ฟังใน JOOX และ Sanook! Music แล้ว เช่นเดียวกับเพลงฮิตในอดีตของวงเช่นกันครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook