เผยโฉมหน้า 3 พิธีกรคนรุ่นใหม่ ผู้ชนะรายการ "JOOX Audition" | Sanook Music

เผยโฉมหน้า 3 พิธีกรคนรุ่นใหม่ ผู้ชนะรายการ "JOOX Audition"

เผยโฉมหน้า 3 พิธีกรคนรุ่นใหม่ ผู้ชนะรายการ "JOOX Audition"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เฟ้นหาและทำ Workshop กับว่าที่พิธีกรหน้าใหม่เป็นเวลาหลายเดือน ล่าสุดกิจกรรม JOOX Audition ตอน อวดเก่ง  ที่ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น จัดขึ้น เพื่อค้นหาพิธีกรหน้าใหม่ ก็ได้เดินทางมาถึงรอบตัดสินแล้ว  โดยรอบสุดท้ายนี้ผู้เข้ารอบทั้ง  5 คน ได้ทำการแข่งขันจัดรายการแบบสดๆ ในรายการ  JOOX WEEKLY UPDATE  ที่ต้องดำเนินรายการบนเวทีคอนเสิร์ต

 

 

ซึ่งในรอบสุดท้ายนั้น ก็มีแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง คชา  - นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์  ศิลปินหนุ่มมากความสามารถเจ้าของอัลบั้ม Kacha Another และสามสาวมากความสามารถ จีน่าดี - จีน่า เดอซูซ่า  , แพม - เปมิกา สุขสวี และ เอ็มม่า - เอมิกา กร้านท์  จากค่ายเพลงวัยรุ่น  MBO มาร่วมเป็นเกียรติโชว์บนเวที ที่ลานกิจกรรม Terminal 21  เมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

 

 

การแข่งขันรอบตัดสินนั้น  อั๊ต - อัษฎา พานิชกุล  พิธีกรฝีมือเก๋าก็ยังคงรับหน้าที่เป็นกรรมการ  ร่วมกับนักแสดงและนางแบบสาว พอลล่า เทเลอร์   รวมถึงนักแสดงดาวรุ่ง เชอรีน - ณัฐจารี หรเวชกุล  ที่เคยเป็นหนึ่งในพิธีกรรับเชิญของรายการ JOOX WEEKLY UPDATE  มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการในครั้งนี้  จนได้ผู้ชนะ 3 คนสุดท้ายในที่สุด

 

เชอรีน  ณัฐจารี, อั๊ต  อัษฎา และ พอลล่า เทเลอร์

 

รางวัลชนะเลิศ  ได้แก่ ริซ่า ซูซูกิ สาวน้อยลูกครึ่ง อายุ 17  ที่หลงใหลในเสียงเพลงเป็นทุนเดิม นั่นจึงทำให้การแข่งขันในครั้งนี้ เธอมาด้วยความมั่นใจ พร้อมกับลีลาการเป็นพิธีกรที่ร่าเริงสดใสและมีเสน่ห์มัดใจกรรมการ จนทำให้ตำแหน่งชนะเลิศอันดับหนึ่งตกเป็นของเธอในที่สุด

 

 ริซ่า ซูซูกิ

 

รองชนะเลิศอันดับ 1  ได้แก่ จมส์ - อัฐชัย แซ่ขวย เจ้าของฝีปากกล้าอารมณ์ดี ที่มักปล่อยมุกสร้างเสียงหัวเราะ ให้เพื่อนๆ อยู่เสมอ ด้วยทักษะการพูดที่เสียงดังฟังชัด บวกกับบุคลิกภาพที่โดดเด่น ทำให้เจมส์คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอง

 

 เจมส์ - อัฐชัย แซ่ขวย

 

รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ พี – พิรวิชญ์ พลอยนำพล หนุ่มน้อยหน้าใส ที่มีความสามารถในการเดี่ยวเปียโน เขามาพร้อมกับรอยยิ้มแสนซื่อ และการพูดจาที่เป็นธรรมชาติ ชวนฟัง

 

 พี – พิรวิชญ์ พลอยนำพล

 

สำหรับใครที่อยากชมความสามารถในการเป็นพิธีกรของทั้ง 3 ผู้ชนะนั้น อีกไม่นานแฟนๆจะได้เห็นพวกเขาร่วมงานกับทาง JOOX แน่นอน ซึ่งแฟนๆสามารถติดตามกิจกรรมดีๆแบบงาน JOOX Audition ที่ Sanook! Music 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เผยโฉมหน้า 3 พิธีกรคนรุ่นใหม่ ผู้ชนะรายการ "JOOX Audition"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook