เปิดสัมภาษณ์ หนึ่ง ETC. หลังถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากแพนเค้ก" | Sanook Music

เปิดสัมภาษณ์ หนึ่ง ETC. หลังถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากแพนเค้ก"

เปิดสัมภาษณ์ หนึ่ง ETC. หลังถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากแพนเค้ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โชว์ร้องเพลง "ปล่อย" ในรายการ The Mask Singer ในรอบ Semi Final กรุ๊ป B แฟนรายการหลายคนก็ฟันธงกันแทบทันทีว่า หน้ากากแพนเค้ก คือนักร้องเสียงดี หนึ่ง – อภิวัฒน์ พงษ์วาท เพราะการถ่ายทอดเพลงของทั้งสองนั้นมีสไตล์ที่ใกล้เคียงกันมาก 

 

คลิกชมโชว์หน้ากากแพนเค้กได้ที่นี่

 


โดยล่าสุดทางวง ETC. เองก็ได้มาออกรายการ เรียงคิวบันเทิง เพื่อให้สัมภาษณ์ถึงผลงานเพลงใหม่ “ฝัง (ใน) ใจ” และมินิอัลบั้มชุด ETC. On This Day ซึ่งทางทีมงานเองก็มีโอกาสสอบถามเรื่องประเด็นหน้ากากแพนเค้กกับสมาชิกวง ETC. ด้วย

 

คลิกฟังเพลง ฝัง (ใน) ใจ – ETC.

 

ชมสัมภาษณ์เรื่องหน้ากากแพนเค้ก ช่วงนาทีที่ 23.00 

 


ถึงแม้ว่า หนึ่ง ETC. จะปฎิเสธว่ายังไม่ได้ไปรายการ The Mask Singer และรอให้ทางรายการชักชวนไปออกอยู่ แต่แฟนเพลงหลายคนก็มองว่าการตอบประเด็นนี้ของ หนึ่ง และ มิ้นต์ - ปรชญา รามโยธิน มือเบสของวงดูมีพิรุธพอสมควร

 

คลิกฟังเพลงของวง ETC. ได้ที่นี่

 

นอกจากจะเป็นศิลปินที่ถ่ายทอดผลงานเพลงฮิต อย่างเช่น "เปลี่ยน", "เธอคือใคร", "ใครนิยาม" และอีกหลายบทเพลงตลอดเวลา 10 ปีในวงการ หนึ่ง อภิวัฒน์ เองก็เป็นนักดนตรีมากความสามารถที่เล่นดนตรีได้เกือบทุกประเภทรวมถึงสามารถเต้นและร้องได้หลากหลายสไตล์มาก จึงไม่แปลกว่าทำไมเขาถึงเป็นศิลปินที่หลายคนให้การยอมรับ เเละเป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากแพนเค้ก 

 

 


สำหรับใครที่อยากรู้ว่า หนึ่ง ETC. นั้นใช่หน้ากากแพนเค้กหรือไม่ ทาง JOOX  เองก็ได้ทำเพลย์ลิสต์  Best of ETC. ที่รวมเพลงฮิตของวง ETC. ตลอดเวลา 10 ปีในวงการไว้ด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังผลงานเพลงของเขาในเพลย์ลิสต์เพื่อเปรียบเทียบเสียงของ หน้ากากแพนเค้ก และ หนึ่ง ETC. ได้เลยครับ 

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer ETC. Instagram neungetc  

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดสัมภาษณ์ หนึ่ง ETC. หลังถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากแพนเค้ก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook