"ต้อง ศิวดล" ศิลปินเสียงอบอุ่น กับผลงานเพลงที่กินใจแฟนเพลง | Sanook Music

"ต้อง ศิวดล" ศิลปินเสียงอบอุ่น กับผลงานเพลงที่กินใจแฟนเพลง

"ต้อง ศิวดล" ศิลปินเสียงอบอุ่น กับผลงานเพลงที่กินใจแฟนเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวการสูญเสียที่สร้างความตกใจให้กับแฟนเพลงอย่างเมื่อเพื่อนของ ต้อง - ศิวดล ทองดี ศิลปินคัฟเวอร์ชื่อดังที่แฟนเพลงรู้จักในนาม Rangsit Bureau of Music ได้ออกมาแจ้งข่าวการเสียชีวิตของเขาในเฟสบุ๊คส่วนตัว โดยล่าสุด เจนนี่ - ศุทราอร หาญถนอม เพื่อนร่วมวง Tong & Jennie และต้นสังกัดอย่าง Muzik Move records ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความไว้อาลัยกับเพื่อนที่จากไป

 

 

 

โพสต์ไว้อาลัยจากเพจวง Tong & Jennie และค่ายเพลง Muzik Move records

 


ต้อง ศิวดล เป็นศิลปินวัย 38 ปีเจ้าของช่องยูทูป Rangsit Bureau of Music ซึ่งเขาได้โด่งดังจากการเป็นศิลปินเสียงนุ่มซึ่งต่างภาพลักษณ์ภายนอกของเขา ซึ่งการคัฟเวอร์ผลงานเพลงอย่างต่อเนื่องของเขา ก็ทำให้เขามีผู้ติดตามมากถึง 57,000 คนและมียอดวิวหลายเพลงถึงหลักล้านวิว

 

คลิกฟังเพลง ลูกอม ผลงานเพลงคัฟเวอร์ที่ทำให้ ต้อง ศิวดล เป็นที่รู้จัก

 

 

นอกจากผลงานเพลงคัฟเวอร์แล้ว ต้อง ศิวดล ก็ได้ร่วมงานกับ เจนนี่  ศุทราอร หรือ Jennieguitar ในฐานะสมาชิกวง Tong & Jennie และได้ทำอัลบั้มแรกออกมาโดยมีเพลงฮิต "สักวันที่ฉันมีเธอ" ที่กลายเป็นเพลงฮิตในงานแต่งงานรวมถึงเพลง "E12-E13" ที่มาจากกระทู้เรื่องราวความรักในเว็บบอร์ดดัง

คลิกฟังเพลง Tong & Jennie ได้ที่นี่


การจากไปของ ต้อง - ศิวดล ทองดี เป็นเรื่องที่สร้างความเสียใจให้แฟนเพลงและเพื่อนศิลปินของเขามาก เพราะเขาเป็นศิลปินที่มีความสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้หลายคนลุกขึ้นมาทำสิ่งที่รักอย่างเช่นการร้องเพลง ซึ่งทีมงาน Sanook! Music ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Rangsit Bureau of Music Tong & Jennie

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook