BTS บอยแบนด์เกาหลีวงแรก บนเวที American Music Awards | Sanook Music

BTS บอยแบนด์เกาหลีวงแรก บนเวที American Music Awards

BTS บอยแบนด์เกาหลีวงแรก บนเวที American Music Awards
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การได้เห็นศิลปินเอเชียขึ้นไปรับรางวัลบนเวทีระดับโลกก็น่าตื่นเต้นพออยู่แล้ว ยิ่งได้เห็นพวกเขาเหล่านั้นได้ทำการแสดงให้ผู้ชมทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศอเมริกาสุดยิ่งใหญ่ให้ได้ชมกันสดๆ ยิ่งน่าตื่นเต้นเข้าไปกันใหญ่ และแน่นอนว่าโอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยแน่ๆ เพราะขณะนี้ BTS บอยแบนด์เกาหลีชื่อดังกำลังสร้างฐานแฟนคลับอันยิ่งใหญ่ พร้อมเผยแพร่วัฒนธรรมเคป๊อปให้เหล่าแฟนตาน้ำข้าวได้หลงกันหัวปักหัวปำกันอีกครั้ง

ชื่อเสียงของวง BTS ในอเมริกาเริ่มเป็นที่จับตามองของทั้งแฟนเพลงเคป๊อป และแฟนเพลงศิลปินทั่วไป เพราะนอกจากล่าสุดจะได้ขึ้นไปแสดงโชว์บนเวที American Music Awards 2017 เวทีเดียวกับศิลปินระดับโลกมากมาย อย่าง Selena Gomez, Christina Aguilera และ Lady Gaga แล้ว ยังได้รับเชิญให้ไปออกรายการทอล์คโชว์ชื่อดังของอเมริกา ทั้ง Jimmy Kimmel Live! และ The Ellen Show อีกด้วย

 

dpdmbnyw0aaymbj

gettyimages-876462098_s

 

หลังการแสดงของ BTS บนเวที AMAs ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจาก Army กลุ่มแฟนเพลงของ BTS เอง และแฟนเพลงอเมริกันทั่วไป (Ansel Elgort หรือชื่อในวงการเพลง DJ Ansolo ยังขอถ่ายคลิปเก็บเลย) ด้วยดนตรี และท่วงทำนองที่เป็นที่นิยมในอเมริกา ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษที่สมาชิกในวงให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศได้อย่างคล่องแคล่ว และการได้ร่วมทำงานเพลงกับศิลปินระดับโลกอย่าง Steve Aoki และ The Chainsmokers เลยยิ่งทำให้ BTS ทำคะแนนนิยมในประเทศอเมริกาได้อย่างน่าชื่นชม

ความนิยมของ BTS ในอเมริกายังสามารถพิสูจน์ได้กับผลงานเพลงบน Billboard Chart ที่เคยส่งทั้งอัลบั้ม Wings ไปถึงอันดับ 1 บน World Albums Chart รวมไปถึง EP ล่าสุด Love Yourself: Her ก็คว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเดียวกันได้เป็นผลสำเร็จ เพลงดังอย่าง "Fire", "Blood, Sweat & Tears", "Spring Day", "Not Today" และ "DNA" ก็ไต่ขึ้นไปถึงอันดับ 1 บน World Singles Chart นอกจากนี้ตัว BTS เองก็ยังเป็นศิลปินเกาหลีที่อยู่ในชาร์ต Social 50 ยาวนานที่สุดกว่า 57 สัปดาห์ติดต่อกันอีกด้วย

แม้ว่าจะมาจากค่ายเพลง Bighit Entertainment ที่ไม่ได้ใหญ่เท่า SM, JYP, YG, Cube, FNC หรือ Pledis ที่หลายๆ คนรู้จัก แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในเส้นทางของการโกอินเตอร์ของ BTS หากยังทำเพลงได้โดนใจชาวอเมริกัน พัฒนาความสามารถด้านการร้อง การเต้น การเอนเตอร์เทน และได้รับโอกาสในการโปรโมตผ่านสื่อต่างๆ ในประเทศมากกว่านี้ รับรองว่าเราอาจจะได้เห็นเพลงของหนุ่มๆ BTS ติดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงระดับโลกกันอีกบ่อยๆ อย่างแน่นอน

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ BTS

bts-square

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook