“คชา-กัปตัน” เปิดตัวหนังสั้น พร้อมโชว์เพลงใหม่สุดฟิน i found you | Sanook Music

“คชา-กัปตัน” เปิดตัวหนังสั้น พร้อมโชว์เพลงใหม่สุดฟิน i found you

“คชา-กัปตัน” เปิดตัวหนังสั้น พร้อมโชว์เพลงใหม่สุดฟิน i found you
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกเซอร์ไพรส์ที่ทำให้แฟนคลับฟินกันมาก เมื่อสองศิลปินนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น  คชา - นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ และ กัปตัน - ชลธร คงยิ่งยง ได้ร่วมทำเพลงด้วยกัน ซึ่งในงานเปิดตัวโปรเจ็ค (วันที่ 16 พฤศจิกายน 2560) ที่ Q.Space MC ชั้น M ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ ซึ่งงานนี้นอกจากจะพูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเองแล้ว ทั้ง 2 หนุ่มได้นำเพลง "i found you" ของทั้งคู่มาร้องให้ฟังแบบสดๆด้วย ก่อนปิดท้ายงานอย่างอบอุ่นด้วยการแจกลายเซ็นอัลบั้มของ คชา

 

 

 

การกลับมาครั้งนี้นักร้องหนุ่ม เจ้าของบทเพลงอกหักโดนใจที่กลายเป็นนักแต่งเพลงที่น่าจับตามองอย่าง คชา นนทนันท์ ส่งผลงานเพลงใหม่ล่าสุด เพลง "i found you" ครั้งแรกกับเนื้อหาเพลงบอกรัก โดยดึงรุ่นน้องฝีมือดี เคมีเข้ากันอย่าง กัปตัน ชลธร  มาร่วมร้องด้วย ภายใต้การโปรดิวซ์ของ แต๊บ-ธนพล มหธร ศิลปินดังจากเวที Academy Fantasia ซีซั่น 5 ที่มีผลงานเพลงเบื้องหน้าและเบื้องหลังมากมาย

 

 คลิกฟังเพลง i found you - Kacha X Captain

 

นอกจากผลงานเพลงแล้ว “คชา-กัปตัน” ยังมีผลงาน Music Short Film เรื่อง Lucid Dream หนังสั้นที่ถูกตีความมาจากเพลง i found you กำกับโดยผู้กำกับรุ่นใหม่ฝีมือดีอย่าง ฝน-ขนิษฐา ขวัญอยู่ ที่เคยร่วมงานกันใน U-Prince Series เรื่องราวของ 2พี่น้อง ที่ไม่ค่อยสมหวังในชีวิตจริง มีความสามารถพิเศษในการทำ Lucid Dream (ลูซิด ดรีม-การรู้ตัวและกำหนดเรื่องราวในฝันได้) พวกเขามีความสุขกับผู้หญิงที่รักในโลกแห่งความฝัน

 

 

แต่ในหนังสั้นเรื่องนี้ จะมาพร้อมเรื่องราวของเหตุการณ์ในวันที่ Lucid Dream หายไป และจะค่อยๆคลี่คลายปมว่าพวกเขาจะทำอย่างไรกับความรักที่เกิดขึ้นในความฝัน โดยงานนี้ ฝน ขนิษฐา ผู้กำกับสามารถดึงคาแรคเตอร์ของทั้งสองหนุ่มมาถ่ายทอดผสมผสานเป็นเรื่องราวน่ารักๆ กรุ่นความโรแมนติก ปนสนุก ทำให้ชวนอมยิ้มได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังได้ 2 นางเอกผิวสวยที่มีความสามารถ ที่ผ่านการคัดเลือกหานางเอกในกิจกรรม Kacha-Captain I Found You!  อย่าง มาย-เขมิกา ลายลักษณ์ และ เกว-ประภัสสร สิทธิชัยลาภา มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว

 

 

โดย กัปตัน ชลธร ได้เผยถึงโปรเจ็คนี้ว่า “ครั้งแรกที่ได้มาร้องเพลงกับพี่คชา ปกติเราจะเจอกันในซีรีส์ ดีใจครับที่ได้มีโอกาสทำงานกับศิลปินที่เป็นนักร้องจริงจัง โดยส่วนใหญ่ผมจะได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์เล็กๆ ครับ นี่ถือเป็นเพลงฟีทเจอริ่งครั้งแรกที่เป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวของผมเลยครับ ร่วมงานกับพี่คชาก็สนุกนะครับ แรกๆ ผมไม่รู้จะเข้าหาพี่คชายังไง เพราะดูเป็นคนง่วงๆ เลยจะเข้าหายากนิดนึง แต่พอเริ่มสนิท พี่คชาเป็นคนใจดี น่ารักครับ” 

 

 

กัปตัน - ชลธร คงยิ่งยง

 

ส่วน คชา ได้เสริมว่า “ขอบคุณพี่ๆ โปรดิวเซอร์ และทีมงานทุกคนที่มีส่วนรวม ลงแรงทำให้อัลบั้ม KACHA ANOTHER นี้เสร็จสมบูรณ์นะครับ ผมมีส่วนร่วมในทุกๆ ขั้นตอน หลายเพลงที่ทั้งเขียนเนื้อเอง แต่งทำนองเพลงเอง อัลบั้มนี้พิเศษคือมีกัปตันมาร่วมร้องเพลงกับผมด้วย 1 เพลง คือเพลง "i found you" และพิเศษไปกว่านั้นคือเพลงนี้ ถูกนำมาทำเป็นหนังสั้น Lucid Dream ด้วย

 

คชา - นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์

 

ผมกับกัปตันเคยเจอแบบเฉี่ยวไปมา ในยูปรินซ์ซีรีส์ คิดว่าน่าจะมีแฟนๆ หลายคนคงรอให้เราสองคนมาร่วมงานกันอยู่ แล้วเคยเห็นน้องร้องเพลง เปิดดูในยูทูป เราก็เห็นว่าน้องร้องเพลงได้ดีเลยคุยกันกับทีมงาน ทุกคนเห็นด้วยผมก็ดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกันเต็มๆ กับกัปตันครั้งนี้ครับ ฝากติดตามผลงานของผมและกัปตัน ทั้งเพลงและหนังสั้น รวมถึงอัลบั้ม KACHA ANOTHER ของผมด้วยนะครับ”

 

 

สำหรับ “คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” นั้นเป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายรายการ Academy Fantasia ซีซั่น 8 และได้รับรางวัล รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ซึ่งหลังจบรายการเขาก็มีผลงานเพลง ผลงานแสดง และงานพิธีกรต่อเนื่อง จนทำให้แฟนๆได้ตกหลุมรักตัวตนของเขา ส่วน “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” นั้นก็เป็นนักแสดงหนุ่มที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์ Love Sick ซึ่งล่าสุดเขาก็กลายเป็นนักแสดงหนุ่มคิวทองที่มีงานออกมาไม่ขาดสายหลังเปิดตัว 

 

 

 

 

นอกจากโปรเจ็คหนังสั้น Lucid Dream แล้ว งานนี้ก็เป็นการเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก KACHA ANOTHER (คชา อนาเทอร์) จะได้เห็นมุมที่ต่างออกไปของ “คชา” ผ่านเสียงเพลง ดนตรี และภาพลักษณ์ที่ไม่คุ้นตา ซึ่ง อัลบั้มนี้สะท้อนไอเดียหลายอย่างของ คชา ที่เติบโตขึ้น พร้อมด้วย Photo Book สุดพิเศษ เต็มอิ่ม 100 หน้า ไปกับเซ็ตแฟชั่นถ่ายใหม่และภาพที่ยังไม่เคยถูกเปิดเผย โดยแฟนๆสามารถซื้ออัลบั้มชุดนี้ในแบบ Digital Download และ สั่งซื้อซีดี Special Boxset ที่มาพร้อม Photo Book และแบบปกติได้ที่เว็บไซต์ GMM Shop ได้เลยครับ 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “คชา-กัปตัน” เปิดตัวหนังสั้น พร้อมโชว์เพลงใหม่สุดฟิน i found you

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook