บี พีระพัฒน์ ช้ำ! ผู้จัดการส่วนตัวโกง-เชิดเงินหนีไร้ร่องรอย | Sanook Music

บี พีระพัฒน์ ช้ำ! ผู้จัดการส่วนตัวโกง-เชิดเงินหนีไร้ร่องรอย

บี พีระพัฒน์ ช้ำ! ผู้จัดการส่วนตัวโกง-เชิดเงินหนีไร้ร่องรอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องที่น่าเห็นใจอย่างยิ่งสำหรับหนุ่ม บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง ที่กำลังโด่งดังในฐานะ หน้ากากเสือจากัวร์ จากรายการ The Mask Singer  Season 2 ที่เจ้าตัวโพสต์ลงในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า โดนผู้จัดการส่วนตัวโกงเงิน และเชิดหนีไป ใครที่สามารถแจ้งเบาะแสของคนๆ นี้ได้ จะมีรางวัลนำจับ 100,000 บาท และรบกวนลูกค้าทุกคนที่ติดต่อให้เขาไปทำการแสดงให้ตามงานต่างๆ รบกวนให้รีบติดต่อเขาโดยตรงแทน

นอกจากนี้ยังระบายความในใจเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาไว้ใจน้องผู้จัดการส่วนตัวที่ชื่อ “กู๊ด” คนนี้มาโดยตลอด รู้จักน้องคนนี้มาตั้งแต่สมัยที่ทำงานเป็นฝ่ายเทคนิคให้กับเขา แม้จะมีคนเตือนว่าให้ระวัง แต่คิดว่าน้องคนนี้พิสูจน์ตัวเองจนทำให้เขาไว้ใจได้ และฝึกน้องจนเลื่อนตำแหน่งมาเป็นผู้จัดการศิลปินให้ในที่สุด

บี พีระพัฒน์ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ที่ผ่านมาไว้ใจน้องคนนี้มากที่สุดรองมาจากภรรยาของตัวเอง และหากตัวเองจะมีจุดด้อยในชีวิต ก็คงเป็นเรื่องลูกน้อง เพราะมักมีปัญหาถูกลูกน้องโกง หักหลังมาโดยตลอด รักใคร ไว้ใจคนไหนมักเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ต่อไปคงจะหาใครมาทำงานแทนได้ยากขึ้น

 

 

ทางด้านศิลปินอื่นๆ อย่าง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ และวง Retrospect ก็ออกมาช่วยประกาศตามหาผู้จัดการส่วนตัวของ บี พีระพัฒน์ คนนี้เช่นกัน โดย Retrospect ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า คนๆ นี้เคยร่วมงานกับวงมาก่อน และมีเหตุเรืื่องยักยอกเงิน และเรื่องอื่นๆ จนทำให้ต้องออกจากการทำงานกับวงไปเช่นกัน

 

 

 

บี พีระพัฒน์ เริ่มต้นเดินเส้นทางสายนักดนตรีด้วยการเป็นนักร้องนำให้กับวง RRR&B ในปี 2541 ก่อนจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างครั้งแรกในฐานะนักร้องวง Crescendo ในปี 2547 มีเพลงดังอย่าง “ความจริงในใจ”, “วีนัส”, และ “โลกหมุนด้วยความรัก” หลังจากนั้นก็ได้แยกออกมาเป็นศิลปินเดี่ยวตั้งแต่ปี 2549 จนถึงปัจจุบัน มีทั้งผลงานเพลงในอัลบั้ม Sleepless Society 2, 25 ปีมนต์เพลงคาราบาว และอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองอย่าง Dedicated To Love, Medium Rare และ B3 มีเพลงที่เป็นที่รู้จักในวงกว้างทั้ง “พูดตรงตรง”, “รู้”, “นาฬิกา” และ Aroma” และมีชื่อเสียงโด่งดังมากยิ่งขึ้นจากการได้ตำแหน่งรองชนะเลิศจากการแข่งขันในรายการ The Mask Singer Season 2 ในฐานะ หน้ากากเสือจากัวร์

ขอให้ปัญหาทั้งหมดคลี่คลายได้โดยเร็ววันนะคะ

 

คลิกเพื่อฟังเพลงทั้งหมดของ บี พีระพัฒน์

561dd37f605b3cb3

 

 

 

___________________

Source : เฟซบุ๊ค บี พีระพัฒน์, ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, Retrospect

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook