10 สิ่งที่พลาด! หากไม่ได้ไป Thailand Top 100 by JOOX | Sanook Music

10 สิ่งที่พลาด! หากไม่ได้ไป Thailand Top 100 by JOOX

10 สิ่งที่พลาด! หากไม่ได้ไป Thailand Top 100 by JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกที กับคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี Thailand Top 100 by JOOX  ที่ JOOX จัดขึ้นมาเพื่อเอาใจแฟนเพลงทั่วประเทศ กับการรวม 100 อันดับเพลงฮิตที่สุดของปีมาไว้ในที่เดียว พร้อมโชว์จากศิลปินชั้นแนวหน้าของไทยมากมาย อาทิ  ROOM 39, นิว จิ๋ว, เบล สุพล, สิงโต นำโชค, เก่ง ธชย, นนท์ ธนนท์, สงกรานต์, PARKINSON, River Rhyme,  เอิ๊ต ภัทรวี, อิ้งค์ วรันธร, THE RUBE, PREM, เบสท์ ณัฐสิทธิ์, มาร์ค ธัชพล, HERS ,The Mousses กับคอนเสิร์ตที่ฉีกทุกกฎของเทศกาลดนตรี งานนี้หากคอคอนเสิร์ตคนไหนยังไม่ได้จับจองบัตร บอกเลยว่าคุณพลาดอย่างแรง  เพราะเราได้ยินมาว่านี่คือคอนเสิร์ตที่จี๊ดที่สุดของปีนี้  

 

10 สิ่งที่คุณจะพลาด หากไม่ได้มางานคอนเสิร์ตนี้

  1. การรวมตัวของศิลปินที่มีผลงานเพลงที่ดังที่สุดของปีนี้ และ รู้ก่อนใคร ว่าศิลปินคนไหน และเพลงใด จะเป็นสุดยอดเพลงฮิตของปี 2017

    2. ลุคแปลกใหม่ของศิลปินที่คุณชื่นชอบ แบบที่ไม่เคยได้เห็นจากเวทีใดมาก่อน

    3. หนึ่งในนั้นคือ สิงโต นำโชค นอกจากคุณจะได้ฟังเขาโชว์เพลงลูกทุ่งแบบลูกคอ 7 ชั้น งานนี้คุณจะได้เห็นลุคที่หล่อที่สุดในชีวิตของเขาอีกด้วย


    artistsingto

    4. เคยได้ยินกันใช่มั้ย? ว่านักร้องหนุ่มหน้าใหม่มาแรงแห่งปีอย่าง The Toys  นอกจากจะแต่งเพลงเก่งมากๆ แล้ว เขายังมีสกิลการเล่นกีตาร์ขั้นเทพชนิดหาตัวจับยากคนหนึ่ง หากคุณไม่เคยเห็นลีลาการเล่นกีตาร์ขั้นเทพของเขา งานนี้ได้ชมเป็นบุญตาแน่ๆ


    artistatom-thetoys

    5. หา? อะไรนะ? The Toys กับ อะตอม ชนกันต์ จะปะทะการโชว์กีตาร์ พร้อมฟีเจอริ่ง


    artistlula-lydia

    6. นี่ยังไม่ได้พูดถึงการประชันเสียงร้อง ระหว่าง 2 ตัวแม่แห่งวงการเพลงอย่าง ลุลา เจ้าแม่บอสซ่าเสียงใส กับเจ้าหญิง R&B เสียงเทพ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ แว่วมาว่าโชว์ของสองสาวนี้อลังการสุดๆ นอกจากคอสตูมจะเว่อร์วังดาวล้านดวงแล้ว แดนเซอร์ที่ขนมาบนเวทีก็ไม่น้อยหน้านะคะ

    7. วง The Parkinson เจ้าของบทเพลงป๊อปโซลไทย จะมาแร็ปในงานนี้ด้วย

    8. หากคุณเป็นแฟนตัวยงของรายการ I Can See Your Voice Thailand และ The Mask Singer ยิ่งต้องห้ามพลาด! เพราะ  หนึ่ง-จักรวาล ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของสองรายการดังกล่าว คือคนสำคัญของเวที Thailand Top 100 by JOOX นี้เช่นกัน

    9. องศาความร้อนจะพุ่งปรี๊ด กับความฮอตของหนุ่มๆ จากเวที The Face Men 2017 พวกเขามาทำอะไรบนเวทีนี้? ต้องติดตาม

    10. ปิดท้ายความสนุกแบบหลุดโลก กับเหล่าปาร์ตี้แอนิมอลที่ขึ้นชื่อว่าจัดปาร์ตี้ได้มันที่สุดในประเทศ Trasher Bangkok พวกเขาจะพาคุณนับถอยหลังสู่ปีใหม่ก่อนใคร กับ After Party ที่จะอยู่ในความทรงจำส่งท้ายปีของคุณ

 

 

ห้ามพลาด! Thailand Top 100 by JOOX เสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 ณ GMM Live House เซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 15.00 เป็นต้นไป เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ จองบัตรได้ที่ JOOX Application ซื้อบัตรออนไลน์ 590 บาท พิเศษยิ่งกว่า! ซื้อ 4 ใบ ในราคาเพียง 2,000 บาทเท่านั้น บัตรหน้างานราคา 790 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook