Marilyn Manson คว้า Johnny Depp เล่นเอ็มวี 18+ สุดโหด “KILL4ME” | Sanook Music

Marilyn Manson คว้า Johnny Depp เล่นเอ็มวี 18+ สุดโหด “KILL4ME”

Marilyn Manson คว้า Johnny Depp เล่นเอ็มวี 18+ สุดโหด “KILL4ME”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อายุอานามก็ไม่น้อยกันแล้ว ทั้งตัวศิลปิน Marilyn Manson และ Johnny Depp ที่ต่างคนต่างก็เป็นมือเก๋าในวงการเพลง และวงการแสดงด้วยกันทั้งคู่ ความบ้าระห่ำ ทำอะไรหลุดกรอบเป็นสิ่งที่ทั้งคู่ถนัด ดังนั้นมิวสิควิดีโอเพลง KILL4ME” ซิงเกิลล่าสุดของ Marilyn Manson ก็เลยออกมาในรูปแบบของฉากสุดเร่าร้อนแบบ 18+ ที่ต้องดูทุกฉากทุกตอนแบบห้ามกระพริบตากันเลยทีเดียว

 

1 

 

มิวสิควิดีโอตัวนี้เป็นผลงานของ Bill Yukich ที่เคยฝากผลงานเจ๋งๆ ไว้มากมาย เช่น เอ็มวี Lemonade” และ Sorry” ของสาว Beyonce หรือจะเป็นเอ็มวีสุดเร่าร้อนของสาว Selena Gomez ในเพลง Hands to Myself” เพลงสุดโด่งดังอย่าง Sugar” ของ Maroon 5 รวมไปถึงเพลง Say10” ซิงเกิลก่อนหน้านี้ของ Marilyn Manson ที่มี Johnny Depp ร่วมแสดงด้วย แน่นอนว่าดุเดือด เผ็ดร้อนไม่แพ้เอ็มวีล่าสุดตัวนี้เช่นกัน

 

2

 

“KILL4ME” เป็นซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้มชุดที่ 10 ที่ใช้ชื่อว่า Heaven Upside Down ของ Marilyn Manson เขาเพิ่งกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาเหนืออีกครั้ง หลังจากที่ต้องหยุดพักรักษาตัวจากอุบัติเหตุบนเวทีตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา

แม้ผลงานของเขาจะเข้าถึงแฟนเพลงทั่วไปยากหน่อย แต่หากมองถึงความตั้งใจของทั้ง Marilyn Manson และนักแสดงระดับโลกอย่าง Johnny Depp แล้วล่ะก็ ถือว่าเป็นผลงานชิ้นเอกที่ควรค่าแก่การชมอยู่เหมือนกัน อย่ามัวแต่มองภาพเพลินจนลืมฟังเพลงล่ะ คอเพลงแนวอินดัสเทรียลเมทัล/โกธิคร็อกต้องถูกใจแน่นอน

 

 

คลิกเพื่อฟัง Marilyn Manson อัลบั้ม Heaven Upside Down

e6c392f1cfe1513110ce6bf9276a8

 

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook