ลีเดีย เผยความตื่นเต้น หลังร่วมงานศิลปินระดับโลก "ไมเคิล โบลตัน" | Sanook Music

ลีเดีย เผยความตื่นเต้น หลังร่วมงานศิลปินระดับโลก "ไมเคิล โบลตัน"

ลีเดีย เผยความตื่นเต้น หลังร่วมงานศิลปินระดับโลก "ไมเคิล โบลตัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นปีทองของ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน เจ้าหญิงอาร์แอนด์บีเมืองไทย เพราะเธอได้ร่วมงานกับนักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังระดับโลก ไมเคิล โบลตัน โดยการเป็นโคโฮสต์ประจำเมืองไทยให้กับรายการ Bolt of Talent รายการเฟ้นหานักร้องหน้าใหม่ในโซนเอเชีย และล่าสุดมีโอกาสได้ขึ้นเปิดคอนเสิร์ต 'Michael Bolton in The Asian Dream Tour Presented by Subaru Forester' ที่ ไมเคิล โบลตัน ที่ขนเพลงฮิตในปลายยุค 80 มาเอาใจแฟนเพลงชาวไทยได้ดื่มด่ำกับบทเพลงแบบจัดเต็มด้วย

 

 

โดยงานนี้ลีเดียได้โชว์บทเพลง “ลาวดวงเดือน” เพลงรักอาลัยที่ซาบซึ้งตรึงใจคนทุกยุคมายาวนานหลายร้อยปี นำมาเรียบเรียงในท่วงทำนองใหม่ กินใจทุกห้วงอารมณ์ ถึงแม้ว่าจะเคยได้ยินได้ฟังมาก่อน แต่เวอร์ชั่นนี้ทำเต็มที่จนเจ้าของคอนเสิร์ต ไมเคิล โบลตัน ยังเอ่ยปากชื่นชมความสามารถของสาวลีเดียตลอดคอนเสิร์ต ก่อนจะชวน ลีเดีย ฟีเจอริ่งด้วยกันในเพลงโปรด “Make You Feel My Love ซึ่งทั้งคู่เข้ากัน และส่งอารมณ์ได้ถึงใจคนฟัง เรียกเสียงกรี๊ดเสียงปรบมือสนั่นฮอลล์

 

 

โดยลีเดีย เผยว่า “ครั้งแรกในชีวิตที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ขนาดนี้ รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ส่วนหนึ่งเพราะคุณพ่อปลื้ม ไมเคิล โบลตัน มาก เดียเลยได้ฟังเพลงเขามาตั้งแต่เด็ก จนกลายเป็นศิลปินไอดอล สำหรับวันนี้เป็นเกียรติมากที่ไมเคิล เชิญเดียขึ้นเปิดคอนเสิร์ต แล้วยังให้เลือกเพลงเองอีกด้วย ส่วนเหตุผลที่เดียเลือกเพลง “ลาวดวงเดือน” ก็เพราะว่าเป็นความตั้งใจมานานแล้ว ว่าอยากนำเพลงไทยที่เราฟังมาตั้งแต่เด็ก อยู่คู่คนไทยมาเป็นร้อยปี มาร้องบนเวทีระดับสากลให้ได้ และนี่คือโอกาสที่ดี ที่เหมาะสุดแล้วของเดียค่ะ”

 

 

นอกจากจะมีผลงานการขึ้นคอนเสิร์ตแล้ว ในปีหน้าลีเดียจะมีบทบาทการเป็นกรรมการและผลงานเพลงออกมาให้ติดตามกันด้วย ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ชมกันแน่นอน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ลีเดีย เผยความตื่นเต้น หลังร่วมงานศิลปินระดับโลก "ไมเคิล โบลตัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook