Ebola ฉีกปมชีวิตเรื่องจริงจาก 3 คนดัง ในเอ็มวีใหม่ "คนที่ไร้ข้อแม้" | Sanook Music

Ebola ฉีกปมชีวิตเรื่องจริงจาก 3 คนดัง ในเอ็มวีใหม่ "คนที่ไร้ข้อแม้"

Ebola ฉีกปมชีวิตเรื่องจริงจาก 3 คนดัง ในเอ็มวีใหม่ "คนที่ไร้ข้อแม้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่กลับมายืนหยัดตัวตนสายนูเมทัลในบ้านหลังใหม่ “Me Records” กับซิงเกิ้ลแรก หักคอเทวดา กันไปแล้ว ล่าสุดวง “Ebolaก็กลับมาพร้อมเพลงช้าความหมายดี คนที่ไร้ข้อแม้ ซึ่ง เอ๋ - กิตติศักดิ์ บัวพันธุ์ นักร้องนำวง Ebola นักร้องนำได้กล่าวว่าเพลงนี้เป็นภาคต่อของ สิ่งที่ฉันเป็น” อีกหนึ่งเพลงช้าที่ได้รับความนิยมมาก โดยเอ็มวีเพลงนี้ก็ได้แรงบันดาลใจจากชีวิตคนดังหลายคน 

 

คลิกฟังเพลง คนที่ไร้ข้อแม้ - Ebola ได้ที่นี่

 

นำทีมโดย อุ้ยอ้าย-ชฎาธร แดงใสอดีตดารานางแบบเซ็กซี่ ที่ชีวิตพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากจุดสูงสุดอดีตเซ็กซี่สตาร์ที่มีอนาคตสดใสในวงการบันเทิง จนมาถึงจุดดิ่งสุดกับอาชีพ หมอนวด คนที่เคยมีพร้อมทั้งชื่อเสียงและเงินทอง จนถึงวันที่เธอเลือกเดินทางผิด ถึงขั้นชีวิตถึงจุดติดลบ แล้วอะไรที่ทำให้เธอกลับมายิ้มและเดินต่อไปได้อีกครั้งมีคำตอบอยู่ในเอ็มวี

 

 

ต่อด้วย ข้อแม้ ที่จำกัดทางเพศของ โม-จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน Miss Tiffany's Universe 2016 ที่ใช้ความสวยและความสามารถ จนสามารถคว้าตำแหน่ง Miss International Queen 2016 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งกว่า โม จะเดินทางมาสู่จุดนี้ได้ เธอได้แหวกขวางหนามกับชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบมาแล้วกับการพิสูจน์ตัวเองให้คนที่รักที่สุด นั่นก็คือครอบครัวยอมรับในตัวตนของเธอให้ได้

 

 

 

ปิดท้ายด้วย ข้อแม้ ที่มักถูกตัดสินจากรูปลักษณ์ภายนอกนั่นก็คือ รอยสัก กับเคสของ หมอเสือ หรือ ศุภฤกษ์ ชาญเชิดศักดิ์ หมอสมุนไพรไทย ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ที่สร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในโลกโซเชี่ยลด้วยการรักษา โรคแพ้ภูมิตัวเอง จนหายขาด และอีกหลายเคสจนได้รับฉายาว่า หมอเด็กแนวหัวใจเทวดา ซึ่งชื่อเสียงที่ถูกกล่าวถึงจนกระหึ่มโลกออนไลน์มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูขัดกันจนกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเขา

ใครจะคิดว่าชายหนุ่มรูปร่างผอมบาง ที่มีรอยสักเต็มตัวตั้งแต่หูยันข้อเท้า กับการพูดจาแบบกวนๆจะเป็นหมอที่รักษาชาวบ้านมานับไม่ถ้วน โดยไม่แบ่งแยกความยากดีมีจน คนไข้ของเขามีตั้งแต่คนไม่มีเงินจนไปถึงระดับผู้ใหญ่ในบ้านเมือง

เวลาผมรักษาคนไข้ ผมใช้จิตวิญญาณและความรู้ในการรักษา ไม่ได้ใช้รูปลักษณ์ภายนอก หนึ่งในคำพูดจากใจจาก หมอเสือ ที่อยากให้มองข้ามข้อแม้และมองไปยังตัวตนที่แท้ของเขา

 

 

โดย เอ๋ นักร้องนำ ได้กล่าวถึงเพลงว่า “เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมเชื่อว่ามันต้องดีในความทรงจำของอีโบลาและแฟนของอีโบลา มันเป็นความตั้งใจที่เราอยากจะถ่ายทอดให้คนฟังเข้าใจว่าเราก็ยังทำเพลงแบบนี้ได้ ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่ดีเท่าเพลงช้าเพราะๆ ที่คุณเคยฟัง แต่มันก็คือแนวทางของเรา เรายังมีตัวตนในสิ่งที่เราเป็นอยู่ เรายังเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำอยู่ เรารักในสิ่งที่เราทำอยู่” 

 

 

สำหรับวง Ebola นั้นเป็นศิลปินนูเมทัลมาพร้อมประสบการณ์ในวงการที่ยาวนานกว่า 20 ปี  โดยถึงแม้พวกเขาจะโด่งดังในวงกว้างจากเพลงช้าอย่าง "สิ่งที่ฉันเป็น" แต่ผลงานเพลงแนวดุดัันของพวกเขาก็เป็นที่นิยมมากจนทำให้หลายคนยกให้พวกเขาเป็นตัวจริงในวงการดนตรีเมทัล  

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง คนที่ไร้ข้อแม้ - EBOLA

 

การกลับมาครั้งนี้นอกจากจะโชว์ความสามารถด้านดนตรีแล้ว วง Ebola เองก็มาพร้อมความตั้งใจในการให้แง่คิดชีวิตกับผู้ฟังด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงของพวกเขาทั้งหมดได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เลยครับ 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Ebola ฉีกปมชีวิตเรื่องจริงจาก 3 คนดัง ในเอ็มวีใหม่ "คนที่ไร้ข้อแม้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook