นิตยสาร People ยกให้ Blake Shelton เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2017 | Sanook Music

นิตยสาร People ยกให้ Blake Shelton เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2017

นิตยสาร People ยกให้ Blake Shelton เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Blake Shelton ศิลปินเพลงคันทรี่ย์ชื่อดังของอเมริกา และตำแหน่งโค้ชสุดเท่จากรายการ The Voice US ได้รับคัดเลือกจาก นิตยสาร People ให้เป็น Sexiest Man Alive หรือผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุด (ที่ยังมีชีวิตอยู่) ประจำปี 2017 ไปครอง ท่ามกลางความงุนงงของเจ้าตัวที่กล่าวอย่างถ่อมตัวว่า “พวกเขา (ทีมงาน People) ต้องไม่มีใครให้เลือกแล้วแน่ๆ คงจะอารมณ์แบบ ใครก็ได้ที่รูปร่างสมมาตรสมส่วนอะไรทำนองนี้”

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ค่อยยอมรับกับตำแหน่งนี้เท่าไร แต่หวานใจสุดแซ่บ Gwen Stefani นักร้องสาวที่เขากำลังคบหาอยู่ด้วยยืนยันให้หนุ่ม Blake ยืดอก และภูมิใจกับตำแหน่งนี้เสีย “เธอบอกกับผมว่า ‘ฟังนะ ถ้าคุณไม่รับรางวัลนี้ คุณจะเสียใจไปตลอดชีวิต เพราะฉะนั้นรับเอาไว้ซะ แล้วดื่มด่ำกับนาทีนี้ให้สุดๆ ไปเลย’ ”

ดังนั้น สิ่งต่อมาที่ Blake คิดจะทำ คือการนำรางวัลนี้ไปอวดเพื่อนตัวดีอย่างหนุ่ม Adam Levine นักร้องนำวง Maroon 5 ที่เขาสนิทสนมจากการเป็นโค้ชในรายการ The Voice US ด้วยกัน และเคยได้รับรางวัลเดียวกันเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา

“ผมอยากเอารางวัลนี้ไปเย้ย Adam มากเลยตอนนี้ แม้ว่าผมจะภูมิใจ และเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้มากแค่ไหน แต่สิ่งที่ผมสนใจที่สุดตอนนี้ก็คือเรื่องนี้นี่แหละ”

 

blake-promo-cover

 

นอกจากนี้ หากจะให้อธิบายถึงลักษณะของตัวเอง หนุ่ม Blake ยังยืนยันว่า เขาไม่เปลี่ยนเลยตั้งแต่เด็ก

“ถ้าให้ผมนึกถึงตัวเองในตอนเด็ก คำเดียวที่ผมนึกถึงเลย คือคำว่า ‘อ้วน’ คนอื่นมักบอกผมว่าผมไม่เปลี่ยนเลยตั้งแต่เด็ก และตอนนี้ผมก็ยังอ้วนอยู่ นี่แหละหลักฐานที่บอกว่าผมไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆ”

แม้ว่าจะไม่ได้หล่อกระชากใจเหมือนกับหนุ่มคนอื่นๆ แต่ Blake Shelton น่าจะได้ภาพลักษณ์ของผู้ชายที่เก่งรอบด้าน มีสติสัมปชัญญะดี สุขุม อบอุ่น และโรแมนติก นี่แหละที่ทำให้เขาได้ตำแหน่งผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในปีนี้ไปครอง

 

____________________

Source : People

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook