POLYCAT สุดปลื้ม! ทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นประสบความสำเร็จเกินคาด | Sanook Music

POLYCAT สุดปลื้ม! ทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นประสบความสำเร็จเกินคาด

POLYCAT สุดปลื้ม! ทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นประสบความสำเร็จเกินคาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก 3 หนุ่มคาแรคเตอร์ แนวเพลง Synthpop ยุค 80 อย่าง วง POLYCAT จากค่ายสมอลล์รูม ที่นำโดย นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์, เพียว วาตานาเบะ และ โต้ง - พลากร กันจินะ ได้ปล่อย  EP พิเศษที่มีชื่อว่า 土曜日のテレビ (Doyobi No Terebi - โดโยบิ โนะ เทเรบิ) แนวเพลงญี่ปุ่นไปแล้ว ล่าสุดพวกเขาก็ได้เดินทางไปโชว์ความสามารถถึงแดนอาทิตย์อุทัยเป็นที่เรียบร้อย

 

 

โดยนอกจากจะนำเพลงใหม่ใน EP พิเศษไปทัวร์คอนเสิร์ตกันถึงดินแดนต้นตำรับภาษาอย่างประเทศญี่ปุ่น และยังได้มีโอกาสได้ไปร่วมฝากผลงานและแนะนำให้ชาวญี่ปุ่นได้รู้จักวงผ่านการเข้าคลื่น TOKYO FM WORLD ซึ่งถือว่าได้รับเกียรติอย่างมาก นอกจากนี้ยังได้พกเพลงฮิตในอัลบั้ม 80 Kisses ไปร้องให้แฟนๆชาวไทยในแดนปลาดิบได้ฟังที่ย่าน HARAJUKU,  AOYAMA , OSAKA, และ YOYOGI  ซึ่งอยู่ใน 2 เมืองหลักอย่างโตเกียว และโอซาก้า  

 

 

ซึ่งการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ผ่านไปแล้วแบบสดๆร้อนๆ เมื่อช่วงวันที่ 20-30 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยได้รับการสนับสนุนการเดินทางทั้งไปและกลับด้วยกับสายการบิน แอร์เอเชีย ซึ่งถือว่าเปรียบเสมือนแกนหลักในการขับเคลื่อนโปรเจคนี้อีกด้วย

 

 

สำหรับ โปรเจค POLYCAT LIVE IN JAPAN ครั้งนี้ทางวงได้เผยว่า “การไปครั้งนี้เป็นการทัวร์คอนเสิร์ตจริงๆจังๆในต่างประเทศครั้งแรกของพวกเราซึ่งพวกเราตื่นเต้นมากครับ แต่ถือว่าประสบความสำเร็จและน่าประทับใจเป็นที่สุดครับ ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นที่ให้การต้อนรับและพร้อมเปิดใจให้วงดนตรีเล็กๆจากประเทศไทยอย่างพวกเราเป็นอย่างดีมีทั้งคำชื่นชมและความประหลาดใจกับเพลงใน EP ญี่ปุ่นของพวกเราอย่างมาก ซึ่งพวกเค้าไม่คิดว่าเราจะทำกันเป็นเรื่องเป็นราวได้ขนาดนี้

 

 

ซึ่งพวกเราก็ภูมิใจมากที่โปรเจคพิเศษในครั้งนี้ ได้รับกระแสที่ดีจากแฟนเพลงท้องถิ่น และที่น่าภูมิใจมากขึ้นไปอีกก็คือ แฟนๆชาวไทยที่พอทราบว่าเราจะมาแสดงคอนเสิร์ตที่ ญี่ปุ่น ต่างก็ให้กระแสตอบรับกันอย่างดี ตั้งแต่เราอยู่ประเทศไทย ที่คอยทักมาทางเพจอยู่เรื่อยๆถึงกำหนดการในครั้งนี้ ต่างรอคอยและบอกว่าจะไปรอดู ซึ่งเมื่อไปถึงพวกเค้าก็ไม่ทำให้ผิดหวังมาดูกันอย่างหนาแน่น ทำให้ตลอดการเดินทางครั้งนี้ของพวกเราอบอุ่นเหมือนเล่นอยู่ที่เมืองไทยเลยครับ”

 

 

สุดท้ายทั้ง 3 หนุ่ม POLYCAT ขอฝากคำขอบคุณถึงแฟนๆเพลงที่ญี่ปุ่นที่ต้อนรับและสนับสนุนกันเป็นอย่างดี  ขอบคุณค่ายที่ให้โอกาสพวกเค้าในการทำเพลงโปรเจ็คนี้ ขอบคุณ สายการบิน แอร์เอเชีย สำหรับตั๋วเครื่องของทุกคน และขอขอบคุณแฟนเพลงของโพลีแคททุกๆคน ที่ทำให้พวกเค้ามีวันนี้ 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ POLYCAT สุดปลื้ม! ทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นประสบความสำเร็จเกินคาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook