อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 7-13 พ.ย. 60 | Sanook Music

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 7-13 พ.ย. 60

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 7-13 พ.ย. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าใกล้ช่วงปลายปีแบบนี้ ศิลปินแต่ละคนก็ปล่อยเพลงใหม่ๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังช่วงปีใหม่กันยกใหญ่ ทั้งซิงเกิลใหม่ อัลบั้มใหม่ รวมถึงอัลบั้มเพลงคริสต์มาสให้เราฟังไป เดินชมลมหนาวใต้ต้นคริสต์มาสกันไป ค่อยๆ มองหาเพลงที่คุณชอบเก็บเอาไว้ในเพลย์ลิสเพลงโปรดเอาไว้นะคะ ปลายปีนี้จะได้มีแต่เพลงที่ชอบ จากศิลปินที่รักฟังกันยาวๆ ไปเลย

 

Eminem – Walk on Water (Feat. Beyonce)

1

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอย กับป๋าเน็ม Marshall Mothers ที่โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เนื้อเพลงก็เข้มข้นขึ้นไปกว่าเดิม (เสียงแร็ปก็เข้มขึ้นด้วยนะ) หลังจากแร็ปกัดประธานาธิบดีสหรัฐอย่างถึงพริกถึงขิงไปแล้ว คราวนี้จับมือคุณแม่ Beyonce ปล่อยเพลงบัลลาดสวยๆ เสียงเปียโนเพราะๆ มาแบบเนิบๆ ให้แฟนๆ ได้ปรับโหมดกันไม่ถูกเล่นๆ (ฮา) ถือว่าฟังกับพ่อแม่ได้ไม่ขัดหูมากแล้วกันเนอะ

 

Ed Sheeran – Perfect (Acoustic)

2

ถ้าคิดว่า Thinking Out Loud” เป็นเพลงที่โรแมนติกที่สุดในโลกหล้าแล้ว ขอบอกว่าเพลงนี้ก็โรแมนติกมากไม่แพ้กัน เปิดในงานแต่งงานแทนเพลงเก่าไปได้เลย แถมยังได้ซาวนด์อุ่นๆ ท่ามกลางบรรยากาศหนาวๆ เย็นๆ ให้ได้ฟังไป กอดคนรักไปในช่วงใกล้คริสต์มาสแบบนี้ สมกับที่เป็นเพลงที่หนุ่มเอ็ดกล่าวว่า เป็นหนึ่งในเพลงที่เขาชอบที่สุดตั้งแต่แต่งเพลงมาจริงๆ

 

Echosmith – An Echosmith Christmas (EP)

3

 

ถ้าอยากได้เพลงคริสต์มาสที่ดูวัยรุ่นขึ้นมาอีกนิด ก็มาฟังเสียงหวานๆ ของสาว Sydney ใน EP คริสต์มาสของ 3 หน่อ Echosmith กันดีกว่า ไม่อยากจะอวย แต่อยากจะบอกเพลงเพราะทั้ง 3 เพลง ทั้ง “Baby Don't Leave Me (All Alone On Christmas)”, “Happy Xmas (War Is Over) [feat. Hunter Hayes]” ผลงานคัฟเวอร์จาก John Lennon ที่นำมาทำใหม่สดใสไฉไลกว่าเดิม และ I Heard the Bells On Christmas Day” ผลงานคัฟเวอร์จาก Casting Crowns ที่นุ่มละมุนฟังง่าย มีกลิ่นอายอินดี้โฟล์คนิดๆ วัยรุ่นอย่างเราไม่จำเป็นต้องฟังเพลงคริสต์มาสรุ่นเก่าดั้งเดิมตลอดไปนี่ จริงไหม

 

Fuse ODG - Boa Me (feat. Ed Sheeran & Mugeez)

4

แร็ปเปอร์ชาวอังกฤษเชื้อสายกาน่า ลูกผสมที่ลงตัว เลยได้เพลงแร็ปอารมณ์ดี ออกแนวชายทะเลแบบนี้ให้เราได้ฟังกัน ยิ่งได้ Ed Sheeran และ Mugeez มาช่วย Featuring ด้วย เลยยิ่งทำให้เพลงนี้มีส่วนผสมของอารมณ์เพลงของ 2 คนนี้ด้วย (ไม่เชื่อลองเปิดเพลง Bibia Be Ye Ye” ของหนุ่มเอ็ดฟังต่อดูสิ แล้วจะร้องอ๋อเหมือนเรา) ใครจะเดินทางไกล อยากได้เพลงปลุกพลังให้อารมณ์ดีหายง่วงหายเหนื่อย เปิด 2 เพลงนี้คอมโบไปได้เลย

 

SIA – Snowman

5

ถ้าอยากได้ซาวนด์เพลงคริสต์มาสแบบสโลว์ซบจริงจัง เชิญหันมาทางเพลงใหม่ของป้า SIA ได้เลย ไม่เคยทำให้ผิดหวังแน่นอน เพลงแดนซ์ก็เริ่ด เพลงช้าก็ร้องถึงอารมณ์ เร็วๆ นี้ SIA จะออกอัลบั้มคริสต์มาสให้ฟังกันยาวๆ ด้วย เตรียมรอฟังกันได้เลย

 

ถ้ายังไม่เจอเพลงที่ถูกใจ ลองไปฟังกันต่อยาวๆ ได้ใน เพลย์ลิส New Release [Inter] ได้เลย ชอบเพลงไหน บอกเรากันบ้างนะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook