Gym and Swim โกอินเตอร์ต่อเนื่องกับงานระดับโลก Clockenflap 2017 | Sanook Music

Gym and Swim โกอินเตอร์ต่อเนื่องกับงานระดับโลก Clockenflap 2017

Gym and Swim โกอินเตอร์ต่อเนื่องกับงานระดับโลก Clockenflap 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเดินสายโกอินเตอร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับวง Gym and Swim จากสังกัด Parinam Music (ปริณามมิวสิค) เจ้าของอัลบั้ม Seasick และมีเพลงที่โดนใจแฟนเพลงทั้งใน และต่างประเทศอย่าง Octopussy”, “YuuwaHuu” และ Bunny House” จนได้เป็นอัลบั้มที่โดนใจของใครหลายๆคน

หลังจากที่ประสบความสำเร็จโดยการสร้างชื่อให้กับประเทศไทย กับการทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นปลายปีที่แล้ว และที่ไต้หวันเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับสร้างปรากฏการณ์ยอดขายบัตร Sold-out อย่างที่ทางวงไม่เคยคาดคิดมาก่อน คราวนี้ Gym and Swim ได้รับเชิญให้ไปขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีระดับโลก Clockenflap 2017 ที่ฮ่องกง ร่วมกับวงดังๆ ระดับโลกอย่าง Massive Attack, The Prodigy, Kaiser Chiefs, Feist , Stormzy, Kid ink , MO, Jungle  และอีกมากมาย ในวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2560 นี้ โดยวง Gym and Swim จะเล่นในวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. เวที 3

 

clockenflap2017poster

 

สำหรับงาน Clockenflap เป็นงานเทศกาลดนตรี และศิลปะที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของฮ่องกง จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2008 กับจำนวนคนเข้าชมมากกว่า 60,000 คนต่อปี นอกจากจะมีดนตรีสดๆ จากศิลปินของฮ่องกง และจากทั่วโลกแล้ว ยังมีงานแสดงศิลปะ ภาพยนตร์ ศิลปะริมถนน และพื้นที่สำหรับเด็ก เป็นหนึ่งในเทศกาลดนตรี และศิลปะที่รวมเอานักดนตรีอินดี้ และอัลเทอร์เนทีฟของเอเชียเจ๋งๆ มารวมกันไว้ในที่เดียว นอกจากจะเป็นการแนะนำศิลปินอินดี้ของเอเชียให้ชาวต่างชาติได้รู้จักกันแล้ว ยังเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมโดยการแนะนำศิลปินอินดี้ต่างชาติให้แฟนๆ ชาวเอเชียได้ทำความรู้จักกันอีกด้วย

ศิลปินที่เคยมาเยือนงาน Clockenflap มาแล้วก็เจ๋งไม่หยอก มีตั้งแต่ The Chemical Brothers, M.I.A., Sigur Rós, London Grammar, Foals, Blood Orange, Damien Rice, Clean Bandit, The Libertines, New Order, CHVRCHES ไปจนถึงศิลปินเก๋าๆ อย่าง Travis, Mogwai, Rudimental, The 1975, Franz Ferdinand, Alt-J และอีกเพียบ คอเพลงอินดี้ และอัลเทอร์เนทีฟเห็นแล้วก็อยากจองตั๋วไปบินไปดูเดี๋ยวนี้เลยใช่ไหมล่ะ ใครจะบินไปดูก็อย่าลืมไปให้กำลังใจศิลปินไทยหนึ่งเดียว Gym and Swim กันด้วยแล้วกันเนอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook